Seoul South KoreaAfter one and a half year
Sehun's Pov:
Isang taon at kalahati,isang taon kami ni kiann na puro saya at ligaya.
Smooth sailing ang relationship namin,going strong pa din kami nun..
Hanggang sa may nangyari samin..Oppps,alam niyo na yun,ginagawa yun nang nagmamahalan,hindi ko na siya ielaborate at alam ko na may mga batang nagbabasa nito.
So ayun nga,pagkatapos nun,mas lalo namin minahal ang isa't isa.
Pero hindi ko akalain na masisira kami ng ganon-ganon nalang..
Ang sakit isipin na iniwan niya ako dahil sa kasalanan na never kong magagawa sakanya.
Mahal na mahal ko siya!lahat binigay ko,pero bakit hindi niya ako pinaniwalaan.
Akala ko may tiwala siya sakin,pero akala ko lang pala yun......
×××××Flashback×××××
Kasalukuyan kaming nasa china para sa exoluxion concert namin.
Nasa kalagitnaan na nang concert ng biglang nag appear sa stage sina sulli.
Gulat na gulat ako that time kasi hindi namin alam na kasama pala sila dito.
Tiningnan ko ang mga hyungs ko,magkakapareho din ang mga reaksyon nila sa reaksyon ko kanina,gulat din.
Maging si manager hyung ganon din.
Nandito din sina kiann,kasama sina bubbles,crystal,cristine, estelle,trisha,roxie at ynna.
Pinilit namin sila sumama para may inspirasyon kami.
Tiningnan ko si kiann.
Iba ang aura niya,hindi ko maexplain pero ramdam ko na malapit na siyang sumabog sa inis.
Cold stare ang nakuha ko sakanya nang magtama ang mata naming dalawa.
Napailing ako para ipaalam sakanya na wala akong alam sa nangyayari.
Mas lalo akong nagulat ng lumapit sakin si sulli at nag sexy dance siya sa harap ko.
Napahawak ako sa bewang ni sulli sa pag aakala na nagkamali siya nang steps na ginagawa,bilang sunbae ko siya,ginawa ko lang ang sa tingin ko na tama.
Pero hindi ko akalain na sa ginawa ko na yun.
Bigla niya akong hinalikan sa may gilid ng labi,hindi sa mismong lips ah,sabay nag smirk siya...
Tiningnan niya si kiann.
Pati ako napatingin na rin sa girlrfriend ko.
Kitang kita ko ang lalong panlalamig ng tingin niya sakin.
Sa amin ni sulli.
Wala na siya ni anuman na emosyon.
Mas pa ang pagkagulat ko nang magplay ang boses ko sa buong concert hall..
"Mas mahal ko si sulli kesa kay shin,akala ko si shin na,nagkamali ako,shin,im sori,ayoko na,lets break up"
Yan ang pumailanglang na salita sa buong concert hall.
Naguguluhan kong tiningnan sulli,pero nakasmirk lang siya sakin.
Tiningnan ko ulit si shin sa vip seat na kinauupuan niya,pero wala na siya dun,maging sina bubbles,wala na din.
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book One (Completed)
FanfictionAn EXO Fanfiction Story Love moves in mysterious way.... Magkrus kaya ang landas ng apat n magkakaibigan at ang isang sikat na boyband sa buong mundo? Let say na nasa magkaibang bansa sila naninirahan.. My pag asa kaya? O hanggang pangarap na lang? ...