BUỔI QUẢNG CÁO

4K 75 0
                                    

Hai tháng đã trôi qua kể từ lần ghi hình FO với Ji hyo.

"Gap Jin hyung, không phải chúng ta đang đến studio để thu âm sao?" Jong kook hỏi quản lý của anh.

"Ah đúng rồi nhưng đó chỉ là một bài hát ngắn nên chúng ta không cần đến nữa."

"Tại sao vậy hyung?"

"Họ nói Song Ji Hyo sẽ thu âm phần của cô ấy trước."

"Ji hyo sshi? Em đã nghĩ một diễn viên khác sẽ đóng buổi quảng cáo này. Vậy chúng ta sẽ quay chung với cô ấy sao? Khi nào?" Jong kook cố gắng giấu đi sự háo hức của mình qua giọng nói nhưng quản lí của anh đã quá hiểu rõ anh.

"Yah! Có phải em thích Ji hyo sshi không? Hôm nay nhìn em thật lạ."

"Ah hyung, chúng ta hãy đi thôi, không phải sẽ rất tốt nếu chúng ta đến sớm sao, chúng ta có thể tạo ấn tượng tốt với nhà sản xuất."

"Jong kook, sẽ không tốt cho em nếu như mọi người chú ý đến em và Song Ji Hyo, em đã có loveline với Hyori sshi."

"Hyung, em chỉ là tò mò một chút thôi, chúng ta đi nào" (aisshh mình đang nghĩ cái gì thế này?...mình đâu có thích cô ấy....chỉ là...chỉ là...mà thôi không có gì...)

Khi họ tới nơi, buổi thu âm bắt đầu ngay lập tức. Jong kook rất muốn biết về Ji hyo nhưng anh không thể hỏi về cô khi nghe nhân viên đang nói chuyện.

"Tôi đã không biết Ji hyo có thể hát hay như thế."

"Nhờ vậy chúng ta đã kết thúc sớm."

"Oh tôi nghĩ cô ấy bỏ quên cái này, hãy đưa nó cho quản lí của cô ấy."

Jong kook cảm thấy buồn khi biết rằng Ji hyo đã rời đi vì vậy anh cố gắng hết sức cho buổi thu âm.

"Jong kook ah, giọng em rất hay! Cảm xúc rất chân thật. Người khác có thể nghĩ rằng em đã bị bỏ rơi bởi ai đó đấy." Pd trêu chọc Jong kook.

"Kamsamnida pdnim, em từ lâu đã không còn thuộc về ai nữa rồi hahaha err khi nào chúng ta sẽ bắt đầu quay buổi quảng cáo này?"

"Anh sẽ đưa lịch quay cho quản lí của em vì Ji hyo sshi vẫn chưa xác nhận...Vất vả cho em rồi, anh phải đi đây." Jong kook cúi chào và nói tạm biệt với ekip sau đó về nhà.

Khi ngồi trong xe, Gap jin nhìn Jong kook đang mơ màng và gõ vào đầu anh. "Aigoo đứa trẻ này đã bị cupid bắn trúng rồi."

Vào ngày quay hình, trong khi đang làm tóc, Jong kook được nhận bản copy của bài hát mà họ đã thu..

"Ah hyung vậy đây là bài hát chúng ta đã thu sao... nó xong sớm hơn em mong đợi."

"Yeah anh cũng bị bất ngờ bởi Ji hyo sshi."

(Vậy ra đây là giọng của cô ấy, kể từ khi nghe nhân viên nói mình đã luôn háo hức để được nghe...thật là hay, giọng của mình và cô ấy cũng hòa quyện, đáng tiếc là chúng ta đã không hát chung nhưng nếu có cơ hội mình sẽ...)

"Yah kim jong kook em đang mơ mộng nữa sao? Buổi quay bắt đầu rồi." Jong kook mở mắt ra và thấy mình đang đứng trước mặt Ji hyo.

"Oh Ji...Song Ji Hyo sshi."

"Kim Jong Kook oppa..."

(Spartace)(LongFic) I Love You ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ