COOL OPPA

1.2K 26 2
                                    

Jihyo cảm nhận nhịp đập tim cô ngày càng tăng. Cô đặt tay lên tim mình... Nó vẫn đang đập mạnh

"Oppa đó có thể khiến mình như thế này dù cho anh ấy không ở đây." Jihyo lẩm bẩm.

Jongkook vừa hẹn hò với cô và nó như một giấc mơ, nếu như không có quản lí của cô ở nhà thì nãy giờ chắc có lẽ cô la hét và lăn lộn trên sàn.

"Jihyo unnie... Tại sao chị lại cười một mình trong bóng tối vậy?" Người quản lí hỏi.

"Chị? Đâu có... Em đi ngủ đi."

"Unnie chị chắc là chị ổn chứ?"

"Chị ổn... Ah chị đã đọc một kịch bản và nó rất thú vị... Chị chỉ đang nhớ lại."

"Thật không unnie? Em có thể đọc không? Em vui quá, vậy là chị đang nhận vai diễn sao?"

"Err... Không có... Aishh đừng để ý đến chị.. Chị đi vào phòng đây, em đi ngủ đi." Jihyo chạy về phòng để lại người quản lí đang thắc mắc Jihyo có vấn đề gì không.

"Unnie đó đã mất lí trí rồi."

Một mình trong phòng, Jihyo vùi đầu vào gối và hét thật lớn.

Bang!!! Cánh cửa đột nhiên mở ra và Jihyo suýt thì bị đau tim.

"UNNIEEE, chị có sao không?"

"Aishhh! Em! Đi ngủ đi..." Jihyo ném gối vào người quản lí. Cô bỏ đi với hai tay đang cào cấu đầu.

Jihyo thay đồ và nằm xuống, cô cố gắng ngủ nhưng không thể. Cô đã quá vui đến mức quên Baek hyun. Cô thấy tội cho anh nhưng cô chỉ thích Jongkook. Cô cũng nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai, như Jongkook nói họ có thể mất đi sự nghiệp và chịu đựng nhưng cô không quan tâm vì ý nghĩ mất đi anh còn đáng sợ hơn nhiều.

Tại nhà Jongkook, anh cũng không thể ngủ. Đã gần nửa đêm nhưng anh vẫn nhìn lên trần nhà như một thằng khờ. Anh đã nghĩ mất đi sự nghiệp rất đáng sợ nhưng sau khi anh nhìn thấy Jihyo anh biết rằng sự nghiệp anh chẳng là gì so với cô. Anh cố gắng ngủ nhưng anh chỉ nghĩ đến ngày mà hai người sẽ gặp lại nhau. Gần đến sáng anh mới chợp mắt được.

Jihyo không biết cô đã ngủ từ lúc nào. Khi cô mở mắt mặt trời đã lên và cô cảm nhận có ai đó đang ôm từ đằng sau... Điều đầu tiên cô nghĩ là có phải Jongkook đang ở đây. Cô quay lại và thấy có một con hổ lớn. Cô ngồi xuống nhìn vào đồ chơi, nó rất quen thuộc, y như món đồ chơi mà cả hai thấy trong quán cafe khi đang quay running man.

(Hmmm, có thể nó là của oppa?)

Cô nhận thấy có một nút hình trái tim nhỏ ở bàn chân con hổ, cô nghịch ngợm bấm vào và hết hồn khi nó kêu "SPARTAAA". Cô không nhịn được rồi bật cười, dĩ nhiên món quà này từ Jongkook. Cô quyết định gọi cho tiger Sparta.

Jongkook nhìn vào đồng hồ, đã đến lúc Jihyo nhận món quà của anh. Anh muốn tặng cho cô món đồ chơi như những cặp đôi khác nhưng anh nghĩ gấu bông thì quá tầm thường rồi anh nhớ đã thấy một con hổ to trong lúc họ quay, thế là anh tặng cho cô.

"Hyung.. Hyungnim..."

"Oh... Donghoon ah... Chuyện gì?"

"Hyung kể em nghe đi."

(Spartace)(LongFic) I Love You ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ