SONG JI HYO đang hẹn hò CEO C-JeS Entertainment (tin tức)
Gapjin bước vào phòng Jongkook để thông báo rằng hôm nay anh có lịch phỏng vấn radio nhưng không thấy anh đâu. Rồi anh chú ý tiêu đề về Jihyo trên laptop. Gapjin hốt hoảng đi tìm Jongkook, anh gọi cho Haha, Jaesuk thậm chí cả Kwangsoo để hỏi có ai nhìn thấy Jongkook không nhưng không một ai thấy, họ lo lắng hỏi Gapjin có chuyện gì xảy ra và anh đùa rằng Jongkook thường chơi trò trốn tìm với mình để luyện tập cho tập sắp tới của running man. Gapjin liên tục gọi cho jongkook nhưng anh không bắt máy.
Jongkook đến phòng tập gym để điều chỉnh cảm xúc của mình. Anh đã biết chuyện này sẽ xảy ra nhưng anh không ngờ rằng hắn là ceo. Anh cảm giác có gì sai ở đây, hắn ta là ceo, cũng có thể hắn ép buộc Jihyo... Anh lắc mạnh đầu để dừng suy nghĩ về những tình huống xấu. Sau khi tập xong, tinh thần anh thoải mái hơn và khi anh nhìn vào điện thoại có 37 cuộc gọi nhỡ của Gapjin. Anh lập tức gọi cho Gapjin vì sợ quản lí của anh có thể hiểu nhầm và đến chỗ cảnh sát. Gapjin đến phòng gym đón anh và mắng anh trên suốt đường về.
"Yah Jongkook ah, anh biết chuyện này rất khó cho em nhưng ít nhất em hãy nghe điện thoại chứ...."
"Em xin lỗi hyung, nhưng em thật sự không sao."
"Về tin tức đó... Anh đã thấy hình hai người đó hẹn hò và thậm chí có bức ảnh ceo đang chào hỏi ba mẹ cô ấy. Người đàn ông đó chắc hẳn rất tốt mới khiến Jihyo thích."
"Anh ấy rất tốt thế nên cô ấy mới thích nhiều năm như vậy...." Jongkook lẩm bẩm.
"Em nói cái gì?"
"Không có gì đâu hyung." Rồi bầu không khí trong xe hoàn toàn im lặng.
Jongkook thề anh sẽ quên Jihyo nhưng anh không nghĩ nó lại khó khăn đến thế vì họ vẫn thường xuyên gặp nhau trong khi quay. Sau vụ tin tức đó, Jihyo trở nên xa cách và phân đoạn của cô ngày càng ít thậm chí monday couple cũng chia tay. Có rất nhiều ý kiến chỉ trích và lan tin đồn không hay về cô. Mặc dù Jongkook bị tổn thương nhưng anh cảm thấy tội cho cô.
Gần đây Jongkook để ý Jihyo rất hiếm khi được lên hình trong runningman và cô luôn chung đội với easy brothers. Dường như cô còn thêm vất vả hơn vì kwangsoo và sukjin hoàn toàn dựa dẫm vào cô. Anh cũng cảm thấy áy náy vì gần đây anh không nói chuyện với cô. Có một ngày sau khi quay xong, anh trò chuyện với pd, chỉ có hai người họ nên anh nói đùa.
"Pdnim, jihyo bây giờ dường như rất ghét lên hình."
"Ah Jongkook ah, thật ra tôi cũng đang lo về cô ấy vì những chuyện gần đây.... Và bây giờ cô ấy đang làm những chuyện này."
"Pd, anh có ý gì khi nói cô ấy đang làm những chuyện này?"
"Thật ra... Tôi tin cậu sẽ không nói với ai... Cô ấy cảm thấy việc cô ấy hẹn hò sẽ ảnh hưởng đến chương trình thế nên cô ấy luôn yêu cầu tôi cắt phân đoạn của cô ấy, tôi hiểu cô ấy nghĩ gì nhưng thật sự tin tức đó rất nực cười và cô ấy không cần phải hi sinh như vậy.... Còn một điều nữa cô ấy nói với tôi rằng đừng để cô ấy và cậu chung đội, tôi cũng không hiểu vì sao..." Jongkook trò chuyện cùng pd xong và về nhà.
Anh ấy luôn suy nghĩ về việc pd nói, Jihyo đang né tránh anh và anh không nghĩ ra được lí do nào khiến cô ấy làm thế. Anh nhìn đồng hồ, vẫn còn sớm rồi anh nảy ra ý tưởng ngu ngốc. Anh mặc một cái áo khoác thật to, đội mũ và đi bộ đến nhà Jihyo. Anh đến nơi và ngồi trên cái ghế dài trong công viên phía trước nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
FanfictionHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...