Jongkook háo hức muốn cho Jihyo xem mv mà họ đóng. Anh về nhà mình trước và chuẩn bị.
(Bài hát này chắc chắn sẽ khiến cô ấy cười... Và mv cũng rất hay, mình không thể quên được cảm xúc khi nắm lấy tay cô ấy.)
Sau khi nguỵ trang xong, anh gọi Gapjin để nói rằng anh ra ngoài đi dạo, ngay khi anh đi ra khỏi phòng, anh nhìn thấy nhà kho. Anh không biết có gì đó thúc đẩy anh đi vào trong. Anh bước vào mở đèn và nhìn thấy lá thư yêu thích mà fan gửi anh sáu năm trước. Rồi anh nhớ đến nhiệm vụ trong runningman lúc trước, nét chữ đó rất giống với bức thư này, mà đó là chữ của Jihyo. (Chẳng khác gì mình lại thấy quen như vậy. Có thể cô ấy là người gửi thư cho mình...). Jongkook đi đến nhà Jihyo nhanh nhất anh có thể.
Jongkook đến nơi, anh thấy cô đang ngồi trên cái ghế dài trước nhà. Anh định gọi Jihyo nhưng có một người tiến đến chỗ cô, là bạn trai của cô thế nên anh quan sát từ xa. Anh muốn rời đi nhưng anh lại muốn ở lại để xem hắn có khiến cô vui vẻ hay không. Nếu thực sự như vậy, anh sẽ không hối hận khi buông tay cô. Anh đã nghĩ rằng nét chữ của lá thư có thể gần giống với cô thôi ngoài ra anh nghĩ Jihyo sẽ không nói dối. Cô đã nói người cô thích trước kia là ceo nhưng cả hai người dường như khá kì quặc đối với Jongkook, họ trông không giống như một cặp thật sự. Anh đang ở xa nên không thể nghe họ nói gì, có vẻ như họ đang tranh cãi vấn đề gì đó.
Một lúc sau, ceo rời đi và Jihyo ngồi một mình. Jongkook nhẹ nhàng tiến lại gần và ngồi kế bên cô.
"Jihyo yah.."
"Yahhhh! Ommo ommo, ah oppa.... Sao anh doạ em thế?"
"Em không nghe thấy anh sao, anh thậm chí còn đang hát bài hát mới."
"Thật không oppa? Em chỉ đang suy nghĩ."
"Em có gặp vấn đề gì không Jihyo? Hãy kể với anh, anh sẽ giúp em nếu có thể."
"Anh nghiêm túc chứ oppa? Anh sẽ làm những gì em muốn? *Jongkook gật đầu* vậy thì chúng ta đi uống nào..."
"Anh có cần phải uống không? *jihyo nhướng lông mày* err được rồi, anh sẽ vì em... Đi thôi." Jihyo đứng dậy cười với anh rồi cô kéo áo khoác anh.
"Oppa, cái mũ trùm đầu này của anh rất buồn cười keke nhìn anh như một ông chú."
Jongkook chỉ cười với cô, anh thấy vui vì ít nhất là một người bạn anh đã làm cho cô cười còn là một người đàn ông, anh đã làm tổn thương cô.
Bởi vì họ là người nổi tiếng nên họ không còn sự lựa chọn nào ngoài uống tại nhà Jongkook. Jihyo không muốn quản lí của cô phàn nàn và hỏi han nên cô hỏi Jongkook có ổn không nếu đến nhà anh. Gapjin đang ở đó nên cả ba cùng uống, Jihyo im lặng nhưng cô uống rất nhanh trong khi Jongkook nhờ Gapjin uống thay anh. Họ cứ như thế trong vòng một tiếng nhưng Jihyo vẫn không nói gì chỉ có Gapjin đang mải mê nói chuyện vô nghĩa và Jongkook cố gắng để làm anh im.
"Jihyo Jongkook, anh không hic... Anh không uống nữa, anh nhức đầu quá..." Gapjin cố đứng dậy rồi anh ngã lăn trên sàn nhà. Jongkook phải kéo lê anh vào phòng, sau khi anh chắc rằng Gapjin đã ngủ, anh trở ra với Jihyo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
FanficHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...