"Jongkook hyung.."
Haha đến nhà Jongkook để đón anh, tối nay các thành viên runningman sẽ có tiệc ngủ đêm tại nhà Jaesuk vì gia đình anh ấy đã đi du lịch.
Jongkook đi với Haha.
"Hyung miss mong đang gọi em..."
"Thật không? eh em trả lời đi.." Jongkook đang thắc mắc tại sao Jihyo lại gọi Haha, anh cũng cảm thấy có một chút ghen tỵ vì Jihyo chưa bao giờ gọi cho anh.
"Ah yes miss mong Ji...Yeah...anh đang đi với jongkook hyung.... gangnam? Được rồi...bye.." Haha trả lời điện thoại.
"Donghoon ah chuyện gì thế?"
"Ah...jihyo hỏi liệu cô ấy có thể đi cùng với chúng ta không?"
"Thật chứ eh mà tại sao? Cô ấy có thể đến đó trực tiếp mà."
"Em không biết hyung có thể cô ấy không muốn đi một mình."
Jongkook và Haha đi đến studio ở gangnam để đón Jihyo... Buổi chụp hình của cô ấy vẫn chưa xong vì vậy cả hai ngồi đợi và xem cô làm việc.
Concept của buổi chụp hình này là quyến rũ và hoang dại... Haha liên tục trêu chọc Jihyo rằng trông cô không giống như thường ngày. Jongkook ngồi im lặng và tránh nhìn cô đặc biệt khi cô đang mặc một cái đầm ngắn quyến rũ màu đỏ.
"Hyung, có phải anh đang nhìn Jihyo không? keke" Haha nói với giọng thấp vì có thể mọi người sẽ nghĩ họ biến thái.
"Không có, Yah em là người duy nhất ở đây mà nhìn cô ấy không chớp mắt." (Đừng nhìn cô ấy nữa! Mình ước gì cô ấy mặc thêm đồ... cô ấy...trông...quyến rũ...quá....aigoo mình đang nghĩ gì vậy nè. Jongkook dừng lại mau!)
"Em? Em chỉ đang trân trọng vẻ đẹp của bộ đồ không phải Jihyo...ah hyung anh đang...chảy nước miếng kìa?"
"Yahhh Donghoon anh nói anh không có..."
Họ không để ý rằng jihyo đã chụp xong và đang tiến đến chỗ họ.
"Jongkook oppa, Haha oppa... chúng ta đi thôi... oh sao mặt hai anh đỏ vậy? Hai anh bị ốm sao?"
"Ah không jihyo... chỉ là ở đây hơi nóng kekeke."
"Yah Jihyo thật ra hyung này nói rằng em rất quyến rũ và anh ấy cứ nhìn....umpppp!"
"Jihyo yah không phải đâu, bọn anh chỉ đang nói về....err những người mẫu khác...keke đi thôi!" Jongkook đính chính.
"Oppa em có hơi..xấu hổ một chút...ah oppa cám ơn hai anh đã đến đây, em đã cố gọi cho những người khác nhưng chỉ có hai anh là gần đây nhất vì vậy..."
"Jihyo yah không sao cả, anh chắc rằng Jongkook hyung rất thích khi đến đây kekeke."
"Yah Donghoon ah."
Ji hyo chỉ cười hai người họ. Rồi họ với trợ lí của Jihyo đến nhà jaesuk. Khi họ đến Sukjin và Gary đã ở đó. Một lúc sau Joongki và Kwangsoo cũng tới.
Các ông chú chuẩn bị thức ăn, Jongkook Gary và Haha nướng thịt (thật ra Haha ăn nhiều hơn nướng), hai người bạn cùng tuổi đi mua thức uống còn Jihyo thì dọn bàn. Sau khi thức ăn được làm xong, họ cùng ngồi ăn với nhau và Jongkook rất vui khi Jihyo ngồi kế bên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
Fiksi PenggemarHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...