*Hồi tưởng*
Jihyo bước vào phòng thay đồ và cô ngạc nhiên khi thấy có bó hoa đặt trên bàn. Cô tìm tấm danh thiếp nhưng trên đó chỉ ghi "Chúc mừng em".
Cô bối rối vì gần đây cô đâu có giải thưởng nào ngoài tham gia chương trình mới là running man. Bó hoa rất đẹp và là loại hoa cô thích nên cô đem nó về nhà. Kể từ lúc đó, bất cứ khi nào cô đến công ty đều sẽ có những tấm danh thiếp, ghi chú thậm chí nước uống để sẵn cho cô trong phòng thay đồ hoặc trong tủ riêng. Cô đã thực sự cảm động và cô muốn biết ai là người làm tất cả chuyện này.
Một ngày, cô nhận được email từ người vô danh yêu cầu cô gặp mặt. Cô biết nó khá nguy hiểm nhưng cô quá tò mò và bối rối khi chỗ gặp mặt ngay tại khu vườn trên sân thượng công ty cô. Thật kì lạ nhưng cô nghĩ sẽ an toàn vì thế cô lên khu vườn và thấy một người đàn ông quen thuộc.
Đó là CEO. Anh đang đợi cô với bó hoa mà cô yêu thích trên tay. Cô sốc khi nhìn thấy anh.
"Jihyo... Tặng em." Anh đưa cô bó hoa và chờ đợi cô mở lời nhưng cô chỉ nhìn vào anh.
"Anh xin lỗi nếu như anh khiến em sốc... Anh thực sự thích em rất nhiều thậm chí từ trước khi em đến công ty."
"Vậy ngài tổng giám đốc, ngài là người mà..."
"Đúng rồi Jihyo nhưng xin em đừng gọi anh là ngài tổng giám đốc nữa."
"Khoan đã, ngài muốn tôi gọi bằng tên sao?.. Tôi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra?"
"Dĩ nhiên là em đã có người trong mộng của mình rồi đúng không?"
"Tôi thật sự đang thích một người... Nhưng tại sao là tôi?"
"Sao không thể là em? Anh thực sự thích em.... Em sẽ để anh tiếp tục làm những việc trước đây chứ?"
Jihyo bối rối nhưng cô đã nói với anh rằng cô không thích anh, cô chỉ xem anh như là sếp của mình nhưng anh nói với cô không sao cả miễn là anh có thể cho cô thấy tấm lòng của anh. Jihyo để anh làm những gì anh muốn nhưng cô không hứa hẹn bất cứ điều gì.
Mỗi ngày Jihyo đều nhận được những tin nhắn, đôi lúc là hoa, bữa trưa, bánh snack và những đồ dùng đáng yêu... Dần dần cô cảm động thậm chí cho anh một buổi hẹn thân thiện. Nhưng cô không thể chập nhận anh bởi vì dù cho cô có cố gắng, anh vẫn không phải là mẫu người cô thích.
Mấy tháng trôi qua, ceo vẫn như thế. Jihyo muốn thích anh vì cô cảm thấy người cô thích dường như không có cảm xúc như vậy với cô. Rồi một ngày cô nhận được cuộc gọi không mong đợi từ người đó, anh nói rằng anh yêu cô. Cô đã rất vui và ngu ngốc tin rằng đó là sự thật. Cô đi đến nhà anh mong đợi rằng tình cảm của mình đã được đáp trả nhưng cô đã sai lầm. Người đó nói rằng chỉ là hiểu lầm và không có chuyện gì cả. Cô đau lòng và ceo đã an ủi cô. Thế nên cô quyết định thử. Cô bắt đầu hẹn hò ceo, anh biết cô thích người khác nhưng anh đã quá thích cô nên miễn cô ở bên cạnh anh là đủ. Anh làm hết sức để khiến cô vui.
*Kết thúc hồi tưởng*
Một vài buổi quay của running man đã trôi qua nhưng Jongkook vẫn không thể nhìn Jihyo. Có một hôm sau khi quay xong, Jongkook nhìn vào tờ giấy mà họ đã sử dụng trong trò chơi. Nét chữ viết tay này rất quen thuộc nhưng anh không nhớ là đã nhìn thấy nó ở đâu. Haha gọi anh cùng đi ăn bữa tối trước khi về lại Seoul.
Trong khi mọi người đang nói chuyện và cười đùa thì cả hai đều im lặng. Jihyo lấy bánh mì nhưng không với tới rồi Jongkook đưa cho cô, không nhìn cô dù chỉ một lần.
"Jongkook hôm nay em thật lạ.... Mà sao hai đứa trông kì vậy? Có phải hai đứa cãi nhau hay có chuyện gì không?"
"Không có gì đâu Jaesuk oppa." Jihyo nói.
"Em biết chuyện gì đã xảy ra (Jongkook đứng hình, anh nghĩ không thể có người biết chuyện được). Em biết Jihyo buồn vì Jongkook hyung đã phản bội cô ấy trong lúc chơi." Haha nói.
"Ah Haha oppa, đừng nói nữa em chỉ hơi mệt thôi." Jihyo nói.
Các thành viên không làm phiền cô nữa bởi vì lúc này họ có hơi sợ cô một chút. Ăn tối xong Jongkook bước đến Jihyo và ngồi kế bên cô trên chuyến tàu trở về Seoul. Họ không nói gì và không khí trở nên kì quặc. Trong suốt chuyến đi, các thành viên khác đã ngủ, Jongkook thấy sẽ không ai nghe được gì nên anh nói chuyện với Jihyo.
"Jihyo, Seungim... Anh biết em chưa ngủ... Anh có chuyện muốn nói." Jihyo mở mắt và gật đầu với Jongkook.
"Anh đã nghĩ về chuyện này... Anh thích em nhưng như thế này không đúng.... Chúng ta nên hoà giải..."
"Oppa sao chúng ta lại như thế này anh biết không?"
"Jihyo, em giận anh sao?"
"Không oppa."
"Anh xin lỗi vì đã tránh em... Anh quá xấu hổ."
"Không sao đâu oppa."
"Nhưng Jihyo ah, chúng ta không thể như thế này, những người khác đã nghi ngờ về chúng ta."
"Sao thế oppa? Anh sợ họ sẽ biết anh thích em sao?"
"Không, không phải như thế. Nhưng chúng ta có thể làm bạn được không?"
"Nhưng chúng ta đã là bạn rồi."
"Nhưng mỗi lúc chúng ta ở cùng nhau, nó rất kì quặc."
"Được rồi oppa, em sẽ cố quên mọi chuyện, vì thế hãy cùng làm việc với nhau được chứ?"
"Vậy Jihyo à, em sẽ không yêu cầu cắt thời lượng của em nữa được không?"
"Không, em sẽ không làm thế nữa oppa... Hãy thắng tất cả trò chơi và làm việc chăm chỉ nhé."
"Okay Jihyo, anh sẽ không phản bội em."
Jongkook cười, ít ra anh có thể giả vờ làm bạn, chỉ vậy thôi cũng đủ rồi. Lúc đó anh hứa rằng nếu anh không thể làm bạn trai cô thì anh sẽ làm người bạn thân nhất của cô.
Sau lần nói chuyện đó, những buổi quay khác trở nên dễ dàng hơn. Jongkook thân hơn với Jihyo, họ luôn làm việc cùng nhau, trong trò chơi họ chỉ tin tưởng lẫn nhau. Jongkook đã nghĩ rằng việc trở lại bình thường như trước khi anh tỏ tình với cô là điều không thể nhưng ngạc nhiên thay họ lại trở nên thân thiết hơn. Anh cũng đã chấp nhận sự thật Jihyo đang hẹn hò và hạnh phúc.
Ceo đang ở công ty xem running man. Jihyo rất đẹp và cô đã năng động trở lại. Khi tin tức mới lan truyền anh đã lo lắng cho cô nhưng nhìn cô vui vẻ và có sức sống hơn trước anh cảm thấy biết ơn. Trong lúc xem anh để ý cô và jongkook luôn ở bên nhau và trông họ rất xứng đôi. Anh biết cô thích người khác nhưng anh không biết là ai. Anh biết rồi sẽ có ngày cô bỏ anh và anh không muốn chuyện đó xảy ra. Dù cho có chuyện gì đi chăng nữa anh sẽ vẫn giữ chặt cô, dù cho cô có là gì với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
FanfictionHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...