SỰ THOẢ THUẬN

1.2K 28 2
                                    

Jongkook ngạc nhiên khi nhìn thấy Baek hyun, CJES CEO đang đứng phía sau anh. Anh để ý có gì đó trong tay anh ấy, đó là điện thoại của Jihyo. Baekhyun tiến lại gần anh và ngồi kế bên. Cả hai người đàn ông đều nhìn ra cánh đồng, nhìn từ xa họ trông như hai người bạn đang ngắm cảnh nhưng thực tế bầu không khí rất căng thẳng.

"Anh có yêu cô ấy không?" Baek hyun là người phá vỡ sự im lặng.

"Tôi thật sự yêu cô ấy... Và tôi sẵn sàng để mang cô ấy rời khỏi anh."

"Mr. Jongkook shi, anh đã vào ngành công nghiệp giải trí cũng khá lâu rồi và anh cũng đã có khá nhiều loveline. Anh nghĩ Jihyo có thể chịu đựng được sao?"

Jongkook im lặng, anh chỉ nghĩ làm sao để khiến cô là của anh và cách đánh bại người đàn ông này nhưng đáng buồn thay đối thủ của anh sống rất thực tế.

"Nhưng tôi yêu cô ấy... Và anh, anh không nghĩ đến việc khiến Jihyo thành bạn gái anh sẽ ảnh hưởng đến cô ấy sao? Cô ấy thậm chí còn cắt thời lượng của mình trên running man." Jongkook phản kháng.

"Tôi biết, tôi đã gây hại cho cô ấy vì sự ích kỉ của mình nhưng nó đã nhanh chóng bị lãng quên rồi... Giờ thì hãy tưởng tượng nếu cả hai người hẹn hò nhau mới thật đáng sợ... Sự nghiệp của Jihyo sẽ chấm dứt... Và nếu như hai người chia tay thì sao? Fan của anh sẽ rất biết ơn còn Jihyo? Sẽ không dễ dàng gì cho cô ấy để quay trở lại làm diễn viên."

Sự thật rất đau lòng, cho dù họ hẹn hò bí mật, họ cũng không thể kiểm soát mọi thứ và Jongkook biết để kết thúc sự nghiệp thì rất đơn giản. Anh có thể cho Jihyo tất cả nhưng anh không muốn cô phải chịu đựng và trải qua khó khăn như vậy vì anh.

"Tại sao anh lại đến đây?"

"Bởi vì tôi cũng yêu cô ấy... Tôi sẽ đi bây giờ, tôi phải trả cái này cho cô ấy (điện thoại)..." Baek hyun định rời đi nhưng anh quay lại chạy nhanh đến chỗ Jongkook, nắm lấy cổ áo anh và đánh thật mạnh. Jongkook cảm thấy đau ở quai hàm nhưng nó không thể so sánh với nỗi đau trong tim anh.

"Jongkook shi! Cái đó cho việc cậu khiến cô ấy khóc, tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ." Rồi baek hyun rời đi để lại Jongkook một mình.

Jongkook bận rộn phát hành album mới và anh mừng vì cú đấm của Baekhyun không để lại dấu vết trên mặt anh. Anh bận rộn chuẩn bị cho sân khấu trở lại, khi anh đang tập thì có ai đó bước vào phòng và tìm anh. Nhân viên nói rằng show anh đã bị cắt vì có chương trình đặc biệt Olympics. Anh hơi buồn một chút bởi vì khó khăn lắm anh mới điều chỉnh được lịch nhưng anh không làm khó mọi người.

Vài ngày trôi qua, anh bận rộn với chiến dịch quảng bá, sự kiện, anh để ý rằng có khá nhiều lịch trình của anh bị huỷ mà không có lý do hay sự chấp thuận nào. Anh bắt đầu lo lắng nhưng nhờ vào sự động viên của những người bạn cũng như fan vì thế album của anh bán khá chạy nhưng vẫn thấp so với dự kiến.

Là một nghệ sĩ như anh sẽ không có thời gian rảnh khi quảng bá album nhưng lịch của anh dường như không dày đặc. Thật ra có những ngày anh không phải làm gì, anh đến công ty đại diện để thảo luận về những sự kiện gần đây.

(Spartace)(LongFic) I Love You ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ