"Kim Jongkook shi có thật anh đang hẹn hò Song Jihyo không?"
"Anh nghĩ Yoon Eun Hye shi sẽ nghĩ sao về việc này?"
"Bức hình này có thật không?"
"Kim Jongkook shi! Xin hãy giải thích về vấn đề này."
"Jongkook shi!"
Jongkook cười với các phóng viên đang vây quanh anh, anh không thấy bất ngờ nhưng anh buồn vì anh không có cơ hội để công khai mối quan hệ của họ một cách kín đáo. Anh đang suy nghĩ làm cách nào để giải quyết chuyện này thì có ai đó đẩy anh, là người em trai của anh.
"Donghoon ah.."
"Hyung, đừng lo."
Haha nhanh chóng đẩy anh vào trong toà nhà, thậm chí cả Pd cũng vỗ vai anh, anh thấy có chút cảm động vì mọi người rất yêu quí anh kể từ Xman và anh rất biết ơn họ.
"Tôi rất xin lỗi mọi người vì đã gây nên chuyện này! Xin lỗi! Và cám ơn."
"Yah Jongkook! Chúng ta là gia đình vì thế chúng ta sẽ luôn ủng hộ cậu."
"Cám ơn mọi người!" Anh nói thấp giọng, anh vui vì có một gia đình không bao giờ bỏ anh.
Mọi người cố gắng an ủi anh thậm chí cả nhân viên cũng chúc cho mọi chuyện tốt lành. Với sự giúp đỡ của họ, anh về nhà một cách an toàn mặc cho phóng viên bao vây khắp đường.
Jongkook ngồi xuống sofa và thở dài. Gapjin tiến đến anh.
"Vậy Jongkook ah, em định sẽ làm gì?"
"Em không biết hyung... Em không ngạc nhiên khi chuyện này xảy ra nhưng em chưa bao giờ nghĩ sẽ có cảm giác này..."
"Em yêu cô ấy đúng không?"
"Hyung em yêu cô ấy rất nhiều, uh umm, thật ra hyung em..."
"Sao vậy? Sao em lắp bắp thế?"
"Thật ra em đã cầu hôn với cô ấy.."
"Cái gì?? Thật chứ? Yah! Em thậm chí còn không nói với anh... Nhưng em... Hãy chắc chắn rằng chuyện này không rò rỉ ra ngoài được chứ... Đừng để ai biết.."
"Sao vậy hyung? Chẳng phải nói với họ sẽ tốt hơn sao? Cho họ thấy rằng em nghiêm túc với cô ấy."
"Anh biết... Nhưng chúng ta phải đợi đến đúng thời điểm, bây giờ có rất nhiều tin đồn xấu vì thế chúng ta phải giải quyết nó trước được không?"
Jongkook im lặng gật đầu, anh nghĩ cư dân mạng rất đáng sợ và anh không thể để họ bóp méo sự thật.
"Hyung! Em đi ngủ trước."
"Okay, em nghỉ ngơi đi."
Jongkook nở nụ cười yếu ớt với Gapjin, anh biết anh phải bảo vệ Jihyo và anh đã có ý tưởng để cứu lấy cả hai nhưng bây giờ anh chỉ muốn nghe giọng cô.
Jihyo về đến nhà, cô lo lắng vì Jongkook bỏ đi lúc nãy, cô cứ đi đi lại lại. Sự ngơ thường ngày của cô đã được thay thế bởi vẻ mặt lo lắng.
"Unnie, sao chị không ngồi xuống? Chị sẽ mệt khi cứ như vậy đó."
"Minhee yah sao anh ấy không gọi cho chị? Em có nghĩ là phóng viên đã làm gì rồi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
Fiksi PenggemarHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...