"Samchon! Có chuyện gì với cậu vậy? Cậu mệt sao?" Soya vẫy tay trước mặt Jongkook, anh đang nhìn mông lung vào không trung.
"Oh Soya, cậu thật sự xin lỗi... Gần đây cậu không được ngủ nhiều." Một phần anh nói cũng là sự thật. Anh không thể dừng suy nghĩ về chuyện của anh và Jihyo lần trước và anh cảm nhận người đàn ông mà Jihyo nói chuyện chính là người mà cô kể với anh, điều đó khiến anh mất tập trung.
(Đó là lý do cô ấy nói mình gần với mẫu người của cô ấy sao.... Người đó trông rất cơ bắp, thậm chí hắn ta cũng hơi mập, cao và mắt nhỏ.... Aigooo mình sẽ phải làm gì đây.)
Jongkook cố hết mình để tập trung vào bài hát debut của Soya. Soya là cháu của anh, cô sẽ sớm debut thành ca sĩ và món quà anh tặng cho cô là đồng ý song ca cùng cô một bài. Bài hát của họ không những không giúp anh tập trung mà còn gợi anh nhớ đến Jihyo nhiều hơn.
"Soya cháu nghĩ gì về lời bài hát này? Cháu có thể thêm bài này vào album của cháu."
"Thật không samchon? Để cháu xem thử." Soya cầm lời bài hát và bắt đầu đọc.
Điệp khúc:
Một ngày anh thức dậy và nhận ra mình đã yêu em
Anh muốn nói với em nhưng lại không thể
Vì em chỉ xem anh như một người bạn, một người anh trai
Tại sao anh lại yêu em khi anh còn không thể nói ra
Tại sao anh lại yêu em mặc dù anh rất đau
Có thể bởi vì anh là một thằng ngốc, người chỉ sống vì emAnh sẽ bắt đầu tình yêu đơn phương này
Em không cần phải biết
Và xin em đừng làm gì, hãy cứ ở yên đấy
Từ giờ trở đi anh sẽ không còn là anh trai em nữa
Mà là một người nào đó thầm yêu em từ xaAnh sẽ bắt đầu tình yêu đơn phương này
Với em người con gái ngốc nghếch
Em không thể thấy hoặc cảm nhận được nỗi đau của anh
Vì anh đã giấu chúng đằng sau nụ cười
Em có thể đừng làm anh yêu em thêm được không?Anh sẽ bắt đầu tình yêu đơn phương này
Anh không biết kết thúc sẽ như thế nào
Chỉ biết rằng anh đã cố gắng rất nhiều
Nhưng đối mặt với em anh trở nên bất lực
Vì vậy anh xin lỗi em nhưng anh sẽ luôn yêu em
Mãi mãi...."Wow samchon... Cậu đã viết nó sao? Lời bài hát thật dễ thương và thật buồn."
"Yeah samchon đã viết nó cho cháu gái xinh đẹp của samchon...cậu mừng vì cháu thích nó."
"Nó thực sự rất hay... Nhưng mà cậu à, làm sao cậu viết được như vậy? Phải chăng cậu.....cậu cũng đang yêu đơn phương sao?"
"Ah không Soya... Không có ai trong cuộc đời của cậu hết, cậu thề..."
"Nhưng samchon, những lời lẽ kiểu này chỉ có thể dựa trên cảm xúc thật sự... Kể cháu nghe là ai đi?"
"Cậu chỉ xem một bộ phim được chưa... Nó truyền cảm hứng cho cậu."
"Vậy đó là bộ phim nào, cháu cũng muốn coi."
"Oh cậu quên tên nó rồi... Cậu xem ở nhà jaesuk hyung thế là có cảm hứng, thật sự cậu không có ai...."
"Được rồi samchon nhưng cháu không nhượng bộ đâu, cháu sẽ tìm ra một ngày nào đó...keke..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
Fiksi PenggemarHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...