Jongkook vui vẻ về nhà, Jihyo và anh giờ là bạn nhưng vẫn còn một điều anh băn khoăn, tại sao cô lại không tin anh? Sao anh lại cảm giác nét chữ của Jihyo rất quen thuộc? Jongkook tạm gác nó lại dù gì thì bây giờ anh với Jihyo đã bình thường.
Jongkook đang dự định phát hành album và các thành viên runningman sẵn lòng giúp đỡ, họ sẽ xuất hiện trong mv thậm chí gary còn đọc rap cho anh. Bài hát chính của anh viết về người đàn ông vô tình phải lòng cô gái nhưng cô lại thích người khác nên anh không thể nói ra. Jongkook nghĩ Jihyo là lựa chọn hoàn hảo cho mv này nhưng anh sợ sẽ lại khiến cho cả hai khó xử.
Jaesuk, kwangsoo, haha và gary xuất hiện trong mv như là những người bạn đã gắn bó trong suốt cuộc đời anh và làm sao mà những con người trái ngược nhau lại trở thành những người anh em tri kỉ. Trong lúc họ đang quay, Jihyo tới thăm và đem theo thức ăn nhẹ, mọi người nghỉ giải lao và cùng ăn.
"Wow daebak Jihyo yah... Hyung này vắt kiệt sức lao động của tụi anh mà hiếm khi đãi một bữa." Haha nói.
"Yah Donghoon ah, nhìn cái bụng mỡ của em kìa... Sao em có thể nói như thế khi em đã ăn luôn phần của Gapjin hyung?" Jongkook vặn trả lại.
"Cảm ơn em rất nhiều vì đến đây Jihyo ah, nhưng Jongkook đã nói rằng bài hát chính của em là một bài hát về tình yêu đúng không?" Jaesuk nói.
"Ah yeah Jaesuk hyung."
"Vậy sao em không mời Jihyo xuất hiện trong mv của em? Anh nghĩ em ấy sẽ hoàn hảo..." Vừa nói Jaesuk vừa nhìn Jongkook như muốn trêu anh vì anh biết Jongkook có tình cảm với Jihyo nhưng dĩ nhiên chẳng ai biết thật sự xảy ra chuyện gì.
"Ah đúng đó noona sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời... Người phụ nữ trong bài hát không biết tình cảm của chàng trai đúng không? Vậy thì chọn noona là xuất sắc rồi, chị ấy đóng vai ngơ rất tốt mà, à mà chị không cần phải diễn đâu noona, chỉ cần sống đúng với bản thân là được rồi 😄😄." Kwangsoo nói.
"Yahhhh. Lee Kwang Soooo. " *Bad Jihyo xuất hiện*
"Jihyo nếu em xuất hiện trong mv của hyung, vậy thì em cũng nên xuất hiện trong mv của anh đấy." Gary nói.
"Gary yah nếu em làm một bài hát với Jihyo vậy thì tựa đề bài hát nên là "Người đàn ông bị bỏ rơi" ". Jaesuk nói.
"Tại sao? Tại sao em làm thế với anhhhh?" Gary ôm đầu tỏ vẻ đáng thương nhưng thật ra anh đang che đi đôi tai đỏ ửng.
"Ah oppas các anh nói như em không có mặt ở đây vậy... Nhưng nếu Jongkook oppa muốn em đóng mv thì em sẵn sàng... Còn anh, Gary oppa em đã tham gia concert của anh rồi mà." Jihyo nói.
Jongkook cảm thấy vui bởi vì điều đó có nghĩa là anh sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh cô dù cả hai chỉ là bạn.
Buổi quay mv cũng đã tới. Jongkook đến trường quay và tìm Jihyo. Anh ngạc nhiên khi thấy cô với mái tóc dài, áo thun đơn giản và quần short. Trông cô rất ngây thơ và đáng yêu. Họ quay trong một ngôi làng nhỏ ngoài Seoul vì vậy họ sẽ ở đó trong 2 ngày.
"Oppa ngậm miệng anh lại keke."
"Ah yeah xin lỗi em."
"Đi thôi oppa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
Fiksi PenggemarHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...