LOVELINES

1.8K 44 2
                                    

Các thành viên running man nhiệt liệt chào đón Ji hyo với Hara và Chunhee, trong khi pd đang giao nhiệm vụ cho họ thì Jong kook ước thầm anh với cô sẽ chung một đội nhưng đáng tiếc là không phải.

Đội xanh: Jongkook, Hara, Sukjin, Joongki, Chunhee

Đội đỏ: Ji hyo, Jaesuk, Gary, Haha, Gwangsoo

Giờ nghỉ giải lao, dàn diễn viên thay đồng phục và Haha, Jongkook đã có một cuộc trò chuyện nhỏ trong phòng thay đồ.

"Jongkook hyung, Jihyo thật sự rất đẹp anh có nghĩ vậy không?"

Jongkook đang cột dây giày và đã không nghe được Haha.

"Hyung? Hyung! Có chuyện gì với anh vậy? Wow trông anh có vẻ như quyết tâm thắng cuộc đua hôm nay keke"

"Ah anh xin lỗi Donghoon ah, em vừa mới nói gì?"

"Em nói Jihyo thật sự rất đẹp."

"Không....ý anh là...umm...cô ấy là người mà chúng ta đang làm việc chung, sao em có thể nói như vậy..." Jongkook rối loạn, anh đã nghĩ Haha đang dò hỏi anh.

"Hyung tại sao anh lại trả lời như vậy? Không lẽ anh...anh...!" Haha nở nụ cười tinh quái như thể anh đã biết được một bí mật lớn.

"Cái gì? Anh không thích cô ấ...y... thật sự không có..."

"Vậy anh thích Hara! Hyung Hara là mẫu người của anh sao? Vậy Jihyo là người mà anh làm việc chung còn Hara mới là người đẹp??"

"Cũng không phải...yah Donghoon ah không phải đâu..." (Anh thực sự thích Jihyo)

Haha tiếp tục trêu chọc Jongkook và Jongkook nhận ra anh nên giữ im lặng khi chủ đề cuộc nói chuyện là Jihyo nhưng sâu thẳm trong anh, anh biết rất khó để giữ bình tĩnh khi nói đến cô.

"Ha Donghoon... nếu như em không chịu dừng lại anh sẽ xé bảng tên của em đầu tiên."

"Em xin lỗi hyung... oh pd đang gọi chúng ta, đi thôi anh."

Trong suốt thời gian quay Jongkook đã cố gắng hết sức nhưng anh cảm thấy không dễ dàng gì khi Haha trở nên thân hơn với Jihyo mặc dù họ chỉ mới gặp nhau. (Tại sao mình không thể giống như vậy? Mình luôn hồi hộp khi ở gần cô ấy..)

Kết thúc buổi ghi hình, đội của Jongkook thắng vì thế họ trở về nhà sớm nhưng Jongkook vẫn đi lại xung quanh và trò chuyện với nhân viên.

"Oh Jongkook ah sao cậu vẫn còn ở đây?" một trong những người đội ngũ hỏi anh.

"Ah hyung em đang đợi Haha."

"Ah được rồi nếu cậu cần gì cứ gọi anh được chứ?"

"Yeah...cám ơn anh, anh vất vả rồi."

Đội của Jaesuk vừa hoàn thành xong hình phạt và trở ra ngoài.

"Hyung!! Jongkook hyung! Anh thật sự đang đợi em sao?" Haha chạy tới chỗ Jongkook.

"Chúng ta đi ăn thôi." Jongkook nói.

"Các anh đang định đi ăn sao? Ở đâu vậy? Em có thể đi cùng không em đói quá!" Jihyo nói.

"Hãy cùng đi ăn nào... những người còn lại đâu rồi?" Jaesuk nói.

"Ah hyung em nghĩ họ vẫn còn lịch trình em xin lỗi nhưng em cũng phải đi... Lần tới em sẽ tham gia..." Joongki nói rồi rời đi.

(Spartace)(LongFic) I Love You ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ