GIẢ THIẾT SAI

1.3K 32 3
                                    

"Lúc đó em đang định nói.... đó là anh... người gần với mẫu người của em nhất."

Jongkook đứng im một hồi lâu, anh không biết phải nói gì, anh nhìn cô và không thể tin được những gì mình đã nghe.

"Ji...hyo yah..." Jongkook nhìn jihyo, anh nghĩ có thể anh đã uống quá nhiều vì thế nên anh nghe nhầm. Jihyo tiến gần đến jongkook, người đang đứng hình tại chỗ. Jihyo dựa vào anh và ôm anh. Jongkook không biết phải làm gì, anh chỉ biết chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

"Oppa....oppa...em...oẹeeeee...oẹeeeee..."

Jongkook cảm nhận một dung dịch nóng hổi đang chảy sau lưng anh, anh cố đẩy jihyo để xem cô có ổn không.

"Jihyo? Yah em tỉnh lại đi!"

Đó là một buổi sáng đẹp trời, Haha, Gary, Jaesuk bước vào phòng ăn đang chứa đầy món ăn do cô giúp việc chuẩn bị. Cả ba người đều bị ngạc nhiên khi nhìn thấy nhau, họ cười vào những gương mặt đang sưng phồng và đầy những nét vẽ nguệch ngoạc.

JS: "Yah ai đã làm chuyện này?"

Haha: "Ai là người cuối cùng đi ngủ hôm qua? Người đó là thủ phạm."

Gary: "Nhưng mà jongkook hyung và jihyo đâu?"

SJ: "Ah thật là, đầu của anh như muốn tách ra làm hai."

Jaesuk đứng lên để gọi người em trai của anh nhưng Jihyo và Jongkook đã bước vào phòng với hai gương mặt hoàn toàn sạch sẽ.

SJ: "Có phải hai đứa làm chuyện này với tụi anh không?"

Haha: "Hyung à, có phải Jihyo xúi anh làm như vậy không?"

JS: "Yah có chuyện gì với hai đứa vậy? Sao hai đứa im lặng thế?"

JK: "Không phải em làm đâu hyung, em thức dậy từ sớm và nhìn thấy mặt em cũng bị vẽ...em mới vừa rửa xong."

JH: "Cũng không phải em làm Jaesuk oppa...em không thể nhớ được tối qua đã có chuyện gì...ah Jongkook oppa có phải em đã gặp anh tối hôm qua không?"

Gary: "Jihyo ah sao em lại gặp hyung này vào đêm khuya thế? Em đang hẹn hò sau lưng anh sao?"

Các hyung mắng Gary vì mới sáng sớm đã nói những chuyện như vậy và họ cố tìm cho ra hung thủ đã vẽ lên mặt họ.... Hoá ra là Kwangsoo đã không về ngay tối hôm qua thay vào đó anh đợi cho mọi người ngủ hết và bắt đầu thực hiện kế hoạch. Jihyo thì ngơ ngác còn Jongkook thì giữ bí mật cho riêng mình.

JS: "Jongkook ah, kể anh nghe, có phải có chuyện gì đã xảy ra không?"

JK: "Không có gì đâu hyung, em chỉ đang bị nhức đầu."

Họ cùng ngồi ăn sáng, sau khi ăn mọi người cám ơn Jaesuk và rời đi trừ Jongkook. Khi jongkook và jaesuk rửa chén, jaesuk tiếp tục hỏi anh.

(Spartace)(LongFic) I Love You ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ