"Spartace? Đó là gì vậy?" Gapjin thắc mắc vì anh không hiểu tiếng anh.
"Hyung em không thể tin được... Có một vài người gọi tụi em là Spartace.. Ah hyung đừng nhìn em như thế, nó là sự kết hợp giữa Sparta và Ace, em nghĩ họ đang ủng hộ chúng em như một couple."
"Thật không? Wow, cả hai rất được ủng hộ nhưng tiếc họ không phải người Hàn.. Chúng ta cần thuyết phục mọi người ở đây không ghét hai đứa đặc biệt là Jihyo."
Jongkook không biết phải phản ứng thế nào, anh chỉ muốn ôm cám ơn tất cả những người ủng hộ anh. Anh thấy thêm hi vọng. Nếu như có những người xem họ như couple trước khi họ hẹn hò thì cũng có thể những người phản đối sẽ thấy được sự thật một ngày nào đó. Anh còn tìm thêm được nhiều video fan làm.
(Pffff mình đã không biết cả hai trông như thế này từ trước khi mình tỏ tình với cô ấy, yeah đúng rồi, mình và Jihyo trông thật xứng đôi, à không trông thật hoàn hảo bên nhau.)
Jihyo thức dậy và cô hốt hoảng (ommo, mình trễ rồi, mình thật sự sẽ giết Min...)
Rồi cô nhận ra cô không thể ra ngoài, ngoài runningman tất cả các hoạt động của cô đã bị huỷ và cô biết rằng cho dù cô không muốn nhưng sớm hay muộn cô cũng phải rời khỏi runningman.
(Mình có thể sẽ mất đi sự nghiệp nhưng mình vẫn còn hạnh phúc nên sẽ không sao cả.)
Cô gọi Jongkook nhưng Gapjin bắt máy.
"Oh Song Jihyo shi, tôi thực sự xin lỗi nhưng anh ấy đang bận.. Anh ấy đang chụp hình."
"Ah, keke không sao."
Jihyo đặt điện thoại xuống và thở dài. Cô nghĩ cô nên vui mừng cho Jongkook vì anh vẫn có thể làm việc như không có gì xảy ra. Cô biết quá khứ của anh, anh đã suýt chết như thế nào khi anh không thể hát trên sân khấu nữa nên cô vui mặc dù trong thâm tâm cô hơi buồn.
Điện thoại cô reo, cô nhảy tới trả lời mong là Jongkook.
"Chào Jo.."
"Oh noona.. Là Seung Jin.. An noona em đã xem tin tức... Có thật không? Em nghĩ chị hẹn hò với Ceo nhưng chia tay vì ajusshi.." Jihyo ngạc nhiên khi nghe thấy em trai cô.
"Chị xin lỗi Seung Jin ah vì không nói với em trước, nhưng nó được lên kế hoạch để trông như thế, khi nào chị về nhà chị sẽ kể em nghe mọi thứ.. Chị chỉ kể omma vì vậy chắc hẳn em sốc lắm... Chị xin lỗi... Chị không có ý giấu..."
"Noona, em biết... Em chỉ hơi lo lắng... Nhưng không sao cả em mừng cho chị noona nhưng..." Cô nghe em trai cô hít hơi sâu và đang phân vân.
"Nói đi Seung jin ah."
"Noona.. Em biết chị rất thích anh ấy nhưng chị sẽ ổn chứ?" Jihyo cảm động, cô cảm nhận như được về nhà với mẹ và em cô. (Không, mình phải mạnh mẽ, mình không thể khiến họ chịu đựng vì mình.)
"Yah, em biết là noona mạnh mẽ mà phải không? Chị yêu anh ấy rất nhiều thế nên không sao đâu." Cô không thể khóc, cô không thể để gia đình lo lắng về mình.
"Em biết noona... Nhưng em vẫn lo cho chị...ah chị biết không noona.. Em đang tập thể hình bây giờ."
"Sao vậy? Em muốn giống Jongkook oppa? Yah em nên học xong trước chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
FanfictionHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...