Jongkook không thể chịu được nữa, anh yêu cô và bây giờ cô đang nói rằng cô thích anh, anh muốn ôm cô thật chặt, anh quá vui mừng đến mức mất hết lí trí. Ngay lúc đó anh không quan tâm điều gì nữa, chỉ có cô và anh. Anh nhẹ nhàng kéo cô cẩn thận để cô không bị đau nhưng Jihyo đã say nên cô trượt chân và ngã xuống sofa. Jongkook cũng ngã khi đang cố chụp lấy cô. Vô tình anh nằm đè lên Jihyo, không suy nghĩ gì anh từ từ cúi xuống mặt cô cho đến khi....môi họ chạm nhau.
Jihyo căng thẳng khi môi họ chạm nhau, cô cảm giác có một dòng điện chạy xuyên cơ thể cô. Cô biết chuyện này không nên xảy ra nhưng cô yêu người đàn ông này và cô không đủ sức để đẩy anh ra. Jongkook chạm tay cô và nắm lấy nó một cách mềm mại như muốn nói với cô rằng sẽ không sao. Jongkook nhẹ nhàng và lịch thiệp khi hôn Jihyo. Anh chưa bao giờ nghĩ môi cô sẽ mềm và ngọt ngào như vậy. Mùi hương của cô khiến anh điên đảo. Jihyo đáp trả lại anh, cô để bản thân mình cuốn đi bởi cảm xúc tuyệt vời của sự yêu thương này. Cô nhẹ nhàng vòng tay quanh cổ anh và hôn đáp lại.Hơi thở của họ trở nên dồn dập và họ dừng lại. Họ nhìn nhau say đắm.
"Sa...sarang...hae....saranghae Jihyo...saranghae Seungim ah..." Những lời nói dường như rung động Jihyo, cô đứng dậy không dám đối mặt với anh.
"Oppa em phải đi..."
"Seungim ah...nghe anh nói đã..."
"Làm ơn oppa...để em suy nghĩ kĩ đã được không..." Jongkook không còn lựa chọn nào khác ngoài để cô đi. Anh đi tắm, ngồi trong bồn anh suy nghĩ về sự việc mới xảy ra. Anh nhớ lại Jihyo như thế nào khi ở trong vòng tay anh, anh đã điên dại thế nào khi ở gần cô, tim anh đập nhanh thế nào khi anh hôn cô. Amh đắm chìm trong suy nghĩ là Jihyo đã hôn đáp trả anh. Nhưng anh vẫn lo lắng vì anh đã vượt qua giới hạn và khiến cô thành người phụ nữ xấu. Anh lo lắng chuyện gì sẽ xảy ra vì Jihyo đã có bạn trai. Jongkook nhắm mắt lại, anh tắm xong và quyết định.
(Cô ấy thích mình, mình thích cô ấy, trước kia mình không dám làm chuyện gì vì mình nghĩ cô ấy thích người khác, nhưng từ bây giờ, mình sẽ là người đàn ông của cô ấy. Mình không quan tâm chuyện gì sẽ xảy ra. Đã đến lúc mình đứng lên vì người mình yêu.)
Tim Jihyo đập điên cuồng. Cô ngồi trong xe và bình tĩnh lại. Cô trách bản thân vì những gì cô đã làm, một cô gái có bạn trai như cô lại đi hôn một người đàn ông khác... Cô không tin được những chuyện đã xảy ra nhưng mặc dù vậy, cô nghĩ về anh, cô nhớ lại mọi thứ và nhẹ nhàng chạm môi mình... (Chúng ta đã thực sự hôn nhau... Mình và oppa)
Một cú gõ nhẹ vào cửa sổ đánh thức cô trong dòng suy nghĩ. Cô nhìn ra ngoài và sốc khi bạn trai cô đang ở đó.
Baek hyun (ceo) chở cô về. Họ đến nơi mà không nói một lời. Sau khi đỗ xe, không ai chuyển động. Jihyo cảm thấy có lỗi vì cô biết anh rất chân thành.
"Oppa."
Trước đó Baek hyung áy náy đã cãi nhau với Jihyo vì cô quá thân thiết với Jongkook thế nên anh quay lại để xin lỗi cô. Nhưng anh bất ngờ vì thấy Jongkook ở đó với cô và trông họ rất tuyệt, điều đó cứa vào trái tim anh. Anh biết cô không thật sự thích anh nhưng anh đã nghĩ anh có thể thay đổi điều đó. Khi cả hai rời đi, anh đi theo họ và thấy họ vào nhà Jongkook. Anh muốn tiến vào để đấm Jongkook nhưng anh ở lại và đợi cho đến khi anh thấy Jihyo bước ra trong tình trạng say và căng thẳng. Bây giờ anh và cô đang ở nhà, anh không biết phải làm hay nói gì vì anh quá đau lòng và giận dữ, anh sợ anh sẽ làm tổn thương cô.
"Không sao đâu Jihyo ah em vào trong đi... Anh...Ji...không có gì... Em đi đi." Baek hyun cười đau lòng. Cuối cùng anh không thể làm gì khiến cô đau mặc dù điều đó đang giết chết anh. Anh muốn để cô ra đi nhưng anh sợ rằng anh sẽ chết. Anh vẫy tay chào tạm biệt cô và bỏ đi mặc dù anh không biết phải đi đâu.
"Em rất xin lỗi... Xin lỗi anh baekhyun oppa." Jihyo thì thầm, cô cảm thấy tệ nên không thể nói với anh.
Buổi quay runnning man đến và Jongkook hồi hộp. Jihyo tới và tất cả những gì anh có thể làm là nói chào một cách ngượng ngùng.
Chủ đề của buổi quay là cuộc đua công chúa, Jongkook nghĩ sẽ tốt hơn nếu cô ấy không ở bên anh vì anh sợ trái tim anh sẽ không chịu được khi gần cô. Rồi anh tự đá mình (Yah Jongkook mày có nhớ tối qua đã nói cái gì không? Mày ngu ngốc, mày nên chiến đấu vì cô ấy...)
Ông trời dường như hiểu được nguyện vọng của anh, anh thật sự chung đội với cô. Hôm nay anh nên giành chiến thắng và gây ấn tượng với Jihyo.
Nhiệm vụ rất vui và anh thậm chí còn cõng Jihyo, anh đã sợ rằng cô sẽ tránh anh bởi vì lần trước nhưng anh mừng vì cô hành xử như không có gì xảy ra. Ít ra anh biết được cô cũng có cảm nhận giống anh.
(Lưng của oppa rất rộng... Mình phải ngăn bản thân không được ôm anh ấy...)
(Jihyo không nặng lắm, cô ấy sẽ ôm mình chứ?)
Cuộc đua kết thúc và Jongkook thắng. Anh muốn đưa phần thưởng cho Jihyo như là biểu tượng tình yêu anh tặng cho cô. Đó là điều anh muốn làm để cho cô thấy anh không sợ khi theo đuổi cô... Jongkook đưa cô nhẫn vàng, mọi người bất ngờ khi anh thậm chí còn quì xuống, anh làm mà không chần chờ gì.
Sau buổi quay Jaesuk bí mật đi theo anh và hỏi.
"Jongkook ah... Em đang giấu điều gì đó."
"Em sao? Anh đang nói gì vậy hyung?"
"Aigoo anh còn nghe pd hoảng hốt vì cảnh vừa rồi... Nó có thể gây scandal."
"Gì vậy anh?"
"Em đã cầu hôn."
"Em không có ý vậy hyung, em chỉ đưa cho công chúa thôi... Nếu là khách mời khác em cũng sẽ làm vậy hyung.." Jongkook giải thích nhưng thật ra anh không giấu được nụ cười.
"Eyyy! Xem em đang cười kìa! Em đã tỏ tình chưa? Kể anhhhhhh." Jaesuk năn nỉ anh nhưng anh không nói. Anh đi tìm Jihyo nhưng cô đã về vì có lịch khác thế nên anh đi với Haha ăn tối.
Một ngày Jongkook đang tập tại phòng gym rồi anh nhận được tin nhắn từ Jihyo. Cô muốn gặp anh tại ngôi làng mà họ từng quay. Anh nói anh sẽ đến nhanh nhất có thể.
Anh đi lên ngọn đồi, háo hức được nhìn tình yêu của anh, anh đến nhưng không thấy bóng dáng cô đâu, anh nghĩ có thể cô đến trễ vì bận. Anh ngồi xuống và đợi cô.
Đã xế chiều, khi anh nghe tiếng động đằng sau.
"Jihyo! Em đến vừa đúng lúc mặt trời lặn". Anh quay lại và ngạc nhiên khi thấy người vừa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Spartace)(LongFic) I Love You Forever
FanficHôm nay là ngày quay Family Outing tôi tự hỏi không biết ai sẽ là khách mời? Jong kook băn khoăn khi đang trên đường tới phim trường. Khi anh đến nơi, mọi người đã sẵn sàng cho buổi quay. Anh chào những thành viên đã có mặt ở đó...khi tất cả đều biế...