ㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁ
Bryanna's POV
Pagka dismiss ni sir nagsilabasan na ang mga kaklase ko dahil favorite subject nila Break time. Nakadukduk lang ako sa desk ko.
ㅁㅁAfter 2 minutesㅁㅁ
Naiihi ako. At umalis ako mula sa pag kaka dukdok ko at pumunta sa CR habang papunta ako nakakita ako ng grupo ng mga babaeng nag kakaguluhan
"OMG! Si Robert Klien!" Sigaw ng babaeng nasa likod ko nakita ko si Caleb Martinez ang malibog kong kaklase na patay na patay hawakan ng boobs este mahalin si Honey London Naomi classmate ko si Caleb since Grade 7 si Honey naman nalipat siya sa section namen nung nakaraang taon kasi di kinaya ng average ng grade niya eh kasi section 1 siya "mahirap kasing makipag sabayan sa mga first section" yan ang narinig ko nung nag uusap usap sila.
"Hi. Robert ako si marie ammm.... pwede bang kunin ang number mo?" Tanong nung isang fangirl nung Robert. Paakyat na ako ng hagdan ng
biglang.......
biglang.....
May humawak ng pwet ko!!!!!!
Bigla akong humarap at tinadyakan ko yung taong humawak ng pwet ko, lalaki pala siya napatilamsik siya hanggang sa dulo ng hagdan
"Perv! Ka nananahimik yung tao dito tapos kung anong kalokohang ginagawa mo dito! Bastos!" Sigaw ko hindi siya nakaimik, ang bastos naman kasi
Narinig ko yung mga babae ng nag bubulungan na ang kapal daw ng mukha ko para tadyakan yung lalaki bulungan nila habang papakyat ako ng hagdan, eh kung sakanila kaya mangyari yun.
Pagpasok ko sa classroom sumalubong saken ang gossips ng mga kaklase kong babae tahimik nalang akong dumukdok sa desk ko.
Grabe talaga yung nangyare kanina first time ko na nahawakan yung pwet ko kahit na may saplot ako feeling nandito parin yung kamay nung lalaking humawak ng pwet ko grabe tong experience na to ang tindi. Gwapo nga yung lalaking yun perv naman ewan ko lang kung may babaeng pang may gusto nun ewan ko nalang kung yung babae ay may pagnanasa dun sa lalaki.Isinusumpa ko sa oras na magharap kame ng lalaking yun ewan ko nalang baka matadyakan ko ang precious pakalalaki nita ng matindi!
Ggggrrr....
ㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁ
Caleb's POV
"Grabe bro. What the hell!!! for the first time may tumadyak sayo!" Sabi ko sa barakada ko na tinadyakan ng babae kanina di siya nakagalaw buti nalang hindi ako yun.
"Loko ka pala eh! Ikaw kaya humawak sa pwet niya!" Sabat saken nitong kaibigan ko sabay poked saken."Mr. Robert-Klien Francisco" sabi ko with matching smile.
"Mr. Caleb Martinez ilang beses ko bang sasabihin sayo na wag kong tawagin sa full name ko" he said. He really don't want any people to call him in his full name cause he feels like he is standing in their company explaining about the proposal.
BINABASA MO ANG
My Love (On-going)
Подростковая литератураThis is my first time to make a story that will make your heart pound ㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁ Alam mo young feeling na para kang nasa Cloud 9 Dahil Sakanya nag bago ka, The Silent and Introvert inside you nilabas niya...