ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ
(Play the song)
Bryanna's POVPagkatapos na pagkatapos ng klase ay patakbo akong bumaba papuntang gate.
Excited na excited na ako. Ewan ko ba ngayon ko lang to naramdaman ngayon lang ako tumakbo ng ganito.
Ngayon lang ako ngumiti sa isang lalaki.Habang sa pag-iisp ko neto may kamuntikan na akong makabangga.
"Sorry, kung mintik na kitang mabangga"
Agad-agaran na sinabi ko."So ikaw pala yun?"
Pamilyar saken ang bosesng babaeng yun.
Kilala ko siya! Siya yung model!!"I'm Ariana Mendez and you are?"
Pagapapakilala niya
"Bryanna Antonio"
Pagpapakilala ko."So bryanna, can I have a spare of your time? It won't take long"
Kaniyang saad namay halong pagkairita sa kaniyang boses.ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ
Robert's POV
I was waiting for her.
Thinking of her while the two of us walking, eating and laughing.
Just makes me feel happy.If I am not mistaken it's her first date.
But! Why took her so long?
Tiningnan ko ang Relo ko and she's 5 minutes lateThat's strange.
Baka inutusan ng teacher? O nalate yung teacher kaya nag overtime sila?Nag-aalala na talaga ako kaya nagdesisyon ako na pumunta sa room niya
Habang naglalakad ako, I heard a familiar voice
"Hindi kayo bagay""Tapos kana ba? Aalis na ako, kasi may naghihintay pa saken sa gate"
If I am not mistaken dalawang babae ang nag-uusap
They are so very, very familiar
To stop their conversation
I shouted Bryanna's name as of I was passing by "accidentally""Bryanna!"
Para makita ko ang mukha nila lumakad pa ako
At nagpanggap ako na nakito sila
And what shocked me the most
It was Bryanna and Ariana talking"Oh! Robert you're here"
I saw a shocked face on Ariana"I was waiting for that girl for 7 minutes"
I am getting upset now ariana, were supposed to be on the were heading"That long!? I'm sorry napasarap kuwentuhan namen ng babaeng to eh"
Feeling innocent? I don't like that attitude"Ariana, hindi "babaeng to" ang tawag mo sakaniya. FYI she's my girl may pupuntahan pa kame we have a DATE. Bye"
I told her with sarcasmHinila ko ang kamay ni Bryanna para umalis na kame sa lugar na yon.
Habang naglalakad kame bigla siyang nagsalita"Sorry kung napaghintay kita. Hindi ko naman alam na ganun aabutin yung pag-uusap namen"
So. You're talking on that state?"NEVER mind her. Kung ano man ang sinabi niya sayo wag mong panindigan, alam ko sinisira niya tayo"
Pagpapaliwanag ko sakaniya
She just smiled at me."Let's just enjoy this day"
I told herㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ ㅁ
SM MOA (manila)So I decided from cavite to SM moa. Medyo traffic but at least nakarating kame ng Safe.
It tooked us 2 hours or lessen. It's already 5:43 pm when we arrived
Buti nalang I brought my car."Wow!!! Sa tinagal tagal ng panahon na hindi ako nakapunta. Nandito na uli ako."
She was so happy when she said those words"Should we eat? Or go somewhere else?"
I asked her
BINABASA MO ANG
My Love (On-going)
Fiksi RemajaThis is my first time to make a story that will make your heart pound ㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁㅁ Alam mo young feeling na para kang nasa Cloud 9 Dahil Sakanya nag bago ka, The Silent and Introvert inside you nilabas niya...