Ellen’s POV
Mag kasama kami ngayon na kumakain ng lunch.
Hanggang ngayon medyo di parin ako makapaniwala na mahal ni Crissy si Justin.
Mahal pala ng tinuturing kong bestfriend ko ang boyfriend ko…
Ouch lang.
Tanggap ko naman eh, sabi ko nga kahit ano pa ang dahilan niya siya pa rin ang Crissy ko. Kahit nga sabihin niya nakapatay siya eh tanggap ko pa siya! BESTFRIEND KO eh! Ahaha!
Balik na kami sa dati, nakwento na rin ni Crissy na pinayagan na sila maging friends nila Luki ng mommy niya. Pero mukhang kabado pa rin siya na possible na may binabalak siya. Si Luki naman no comment.
“Cristin”
“A-ano yun Justin? ^^ll”
“Friends na kayo ulit ni Ellen diba?”
“Oo naman. Tanggap naman niya ung reason ko eh. So there’s no reason for me to hide from her” wala ba? Eh sabi niya nasasaktan daw siya na Makita kami magkasama ni Justin…
“I see. Tayo ba? Friends na ulit?”
“H-huh? Ano… o////o”
“Di ko kasi kaya na di mo ko pinapansin” Hanu daw?! Ouch lang Justin ha!
“I told you before, you’re special to me” DOUBLE OUCH!
“I know… I’m your special friend. I get that. You don’t have to repeat it all the time. Wag ka na rin magalala. Di na kita iiwasan. May ipapalit na kasi ako sayo eh! At MAS POGI PA SAYU! Ahaha!” SINO?! O___O
“Talaga lang ha? E sino naman yun? Asa ka pang may mas popogi pa sakin! Ahaha!”
“Oo nga Crissy! Sino naman yan? Kailangan niya muna dumaan sakin bago may mangyari pa!” gusto ko talagang malaman! >___<
“Si-“
“Me ^____^”
Lahat kami napatingin sa ngiting ngiti na si Luki
“ANO?! KAYO NA?!”
“Hoy OA teh. Di naman. Tsaka hinaan mo nga boses mo! Tinitignan na tayo ng iba” ay! Oo nga!
“So… MU?” tanong ni Justin
“Hmmm… di rin” talagang pinag isipan ni Crissy ha.
“Eh ano pala girl?” ang gulo mo! Di kayo tas di rin MU! Eh ano?!
“I’m courting her and she has finally accepted my feelings for her. We even had our first date ^____^”
“TALAGA?! NAG DATE KAYO?! WAAH!!! KAILAN?! KWENTO MO CRISSY!”
“My loves, boses mo” paalala ni Justin. Nakatignin na kasi ulit samin! At mukhang curious pa sila sa pinaguusapan namin! Mga chismosa!>____<
“L-len naman. Pinapahiya mo ako. Ang ingay ingay mo talaga! >w<”
-RING!!!!!!-
Nag bell na. Sabi ni Crissy after class nalang niya kwekwento. Tas nag yaya si Justin na lumabas daw kaming apat. Double date daw! Celebrate daw kami kasi ok na kaming lahat sa wakas. Ok naman daw kina Crissy kasi umuwi naman kaninang hapon ung Tita niya para bumisita sandali. Tsaka daw kasi tsinismis daw ng mama niya na OFFICIAL COURTING STAGE NA DAW SILA! Ahaha!
ETO NA! Dismissal na!!! Yiieee! I’m so excited!!! Ahaha!
“Tara! Tara! Dali!!!” hila hila ko si Crissy ngayon. Kasi naman ang bagal mag lakad eh excited talaga ako! I’m so happy kasi eh! ^_____^V
BINABASA MO ANG
You're the Reason I Changed [COMPLETE]
Fiksi RemajaThis is a simple love story of teenagers... WALA LANG SIYA! Eto po ang una ko po talagang pinag tsagaan na story at tuloy tuloy na ina update. Basahin niyo nalang para malaman niyo ang kwento! >W< This is the book one. Its book 2 is already do...