Chap 28

2.9K 161 21
                                    

Cố ý…! Cố ý…! Hoàn toàn là cố ý…! 

Xử Nữ dám cá cái tên Bạch Dương này hoàn toàn là cố ý trả thù. Cô sống đến tuần tuổi này, cũng đã 18 năm, đây là lần đầu tiên cô biết thế nào là đau khổ khi ngồi trên xe đạp. Tên Bạch Dương chết tiệc! Dám lấy xe đạp đi đoán cô, hơn nữa còn cố ý chạy xe vào chỗ đường gồ ghề, làm hại cái..cái mông của cô đau đến ê ẩm…. Cô biết ngay mà, cái tên này làm gì có chỗ tốt cơ chứ….

Nhưng mà, nói đi cũng phải nói lại, thân hình của tên này thật hoàn mỹ. Đôi bờ vai rộng lớn thật tráng kiện, thân hình hoàn hảo, gương mặt tự tin pha một chút ngạo nghễ, bá đạo kèm theo một chút quy quyền không ai dám trái lệnh. Mùi hương tự nhiên của anh lan tỏa trong gió hoàn cùng mây tạo cho người khác cảm giác dễ chịu. Ánh chiều tà rải rác trên người anh, phủ lên một lớp ánh sáng như ảo mộng. Xử Nữ nhất thời mê mẩn, một lúc sau sâu trong tâm khảm của cô có một loại cảm giác, rất phức tạp, một bên khi nhìn đến thân hình như tượng Roma lại khiến tim cô bất giác đạp nhanh, một bên là một cảm giác tức giận khi bị anh đùa giỡn… Đúng rồi! Cô rõ ràng bị anh đùa giỡn cơ mà, cô thật ngốc nhìn anh đến nỗi quên mất cả sự nghiệp phục thù…

Nghỉ là làm, nhìn nhìn phía trước có một con dốc, ý nghỉ trong đầu cô dần lóe lên tia giảo hoạt…. xe chạy càng gần đến con dốc, nụ cười tinh ranh của Xử Nữ càng thêm sâu…

Một…

Hai…

Ba….

“ Ình…”

-“ Ây da! “_ Tiếng rên rỉ nhỏ nhỏ vang lên, đương nhiên đó không phải là tiếng hét của Bạch Dương mà lại là tiếng kêu của cô- Xử Nữ, cô lấy tay bịch chặt miệng mình lại cho nhằm ngăn cản âm thanh, thật mất mặt quá mà.

Xử Nữ đáng thương xoa xoa cái đầu tội nghiệp của mình, trong lòng cô thầm mắng “ Đúng là hại người hại mình”, cô chỉ định lấy đầu mình đạp vào lưng anh thôi, ai biết được rằng lưng anh lại cứng hơn cả sắt thép thế này…..

-“ Sao nào? Định trả thù tôi sao? Rất xin lỗi, phải nói cho cô biết, tôi là người luyện võ từ nhỏ cho nên đối với mấy công phu mèo nhỏ nhoi này của cô…hâh.. thật là vo ích..”_ Bạch Dương hơi ngoảnh mặt nhìn lại, trên môi càng hiện lên nụ cười xấu xa, nhất là khi anh nhìn thấy đôi mắt bùng bùng lửa giận của Xử Nữ, tinh thần anh càng thêm phán chấn và có một chút gì đó thật thoải mái, thật tự nhiên, không giống như cảm giác khi ở cạnh các cô gái khác… 

Xử Nữ im lặng, thế nào cô lại quên hắn là đại diện của quốc gia đi thi võ của thế giới chứ…. Cô ngóc ngốc thật mà…

-“ Cẩn thận nhe”

Đương lúc cô đang miên mang giễu cợt mình thì tiếng nói tên Bạch Dương vang lên, cô chưa kịp hiểu điều gì ý thức khiến cô hoảng hốt thân hình cô đổ ập về phía trước với sức lực cực lớn, rồi theo quán tính thân hình cô nghiêng nghiêng giữa không chung, nhắm chặc mắt lại, đôi tay ôm cứng một thứ gì mềm mềm làm điểm tựa, đến bây giờ sức chịu đựng đã mất hết cả rồi, không còn hình tượng thục nữ gì nữa hết, Xử Nữ gân cổ lên mà hét lớn

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ