" Song Ngư là bạn gái tôi! "
Một giọng nói êm nhẹ, thoang thoảng như làn sương, giọng nói như có ma lực làm chấn động tất cả con tim của mọi người, khiến cho không giác và thời gian cứ như đông cứ...
Song Ngư chết lặng, sóng lưng lạnh toát, đèn báo hiệu lấp sáng nói cho cô biết nguy hiểm đang ấp lên đầu mình.....Giọng nói này quen thuộc, tuyệt đối quen thuộc...
Đây không phải là...???
Cô từ từ quay đầu lại....!!!
Tâm trạng kích động còn chưa biết mắt trên khuôn mặt Jenny, cô ta kinh ngạc nhìn về phía giọng nói đang phát ra, lập tức cô đờ người hoài nghi không biết mình có hoa mắt hay nghe lầm hay không?
Các bạn sao nữ làm sao tránh khỏi kinh ngác, họ tròn mắt, đứng chôn chân mà ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.... Nếu như nói 99% tâm trạng của mọi người là kinh ngạc, vậy còn một phần trăm còn lại, có một người, trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng hiện giờ làn da đã taqy nhợt, đôi tay cô bấu chặt đến nỗi sắp bật máu, Bảo Uyên chết lặn, nếu đây là sự thật, nêu đây đúng thật là sự thật, cô tình nguyện mình không bao giờ nghe thấy! Anh ta sao lại.....
Tất cả học sinh đứng chen chút ở đây không khỏi sững người nhìn về phía cửa hội trường, phút giây họ nhìn thấy cái người tự nhận là bạn trai của Song Ngư....
Ầm...ầm...ầm....
Như một quả bom vô định nổ tung trong đầu họ.....
Người con trai đó...
Sao lại là người con trai đó....???
Người đó bĩnh tĩnh thong dong đi về phía Song Ngư, trước vô vàn ánh đèn soi sáng chiếu thẳng vào người anh như hiện thân cho một chiến sĩ Roma dũng mảnh, giờ đôi chân bước từng bước tiến về hội trường, đôi môi mõng khẽ nhếch, khuôn mặt bình tĩnh trước làn sóng ánh mắt đang hiện hủ, khuôn mặt cao ngạo không để mọi người vào mắt. Anh đưa đôi mắt dịu dàng nhìn vào khuôn mắt vốn đang sững sốt của Ngư nhi, rất tự nhiên đưa tay vuốt tóc cô đầy quan tâm <động tác này khiến Ngư nổi da gà a>...
" Hay nói đúng hơn tôi chính là bạn trai của Song Ngư "
Dường như còn người này sợ thiên hạ không loan, đã quang một quả bon gây phân nữa thương tích, giờ đây còn muốn quăng thêm quả bom nguyên tư hủy diệt luôn thơ thở của con người....Lời nói này như lôi kéo mọi người về hiện thực....
Họ cố trợn thật to đôi mắt mình nhìn lại người đó một lần nữa....
Không sai là anh....Song Tử...
Vâng, người đang hiện diện trước mặt bạn không ai khác là thành viên của Lục đại thiên vương, là cậu chủ thừa hưởng khối tài sản đứng đầu Việt Nam, là đứa con lai đẹp trai nhất của trường....
1s...
2s......
3s.........." Cái gì? "
Tiếng gào rú kinh khủng của các sao nữ, Song Ngư nhà ta cũng không ngoại lệ....
Đáp lại sự kinh ngạc của mọi người, Song Tử không vội vã, rất tự nhiên vòng tay ốm thật chặt cô... Đong tác đó rơi vào mắt mọi người là biểu hiện sự yêu thương, như chỉ có hai người mới rõ, sự thật là như thế nào
BẠN ĐANG ĐỌC
( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnh
HumorTên truyện: Tình yêu định mệnh Tác giả: Ngocngominhminhngo Rating: K+ Disclaimer: Tên nhân vật không thuộc về tác giả nhưng cốt truyện là thuộc về hoàn toàn tác giả Thể loại: Tình yêu, hiện đại, hài, HE... Tình trạng sáng tác: Đang tiến hành