Vừa bước vào lớp Cự Giải, Nhân Mã, Song Ngư, Xử Nữ đã nhìn thấy hai cô bạn Ánh Tuyết, Ngọc Nguyên đôi mắt đỏ hoe, áo quần xộc xệch, tóc tai rối bời...vv., thấy lạ Cự Giải chạy lại hỏi:
- " Ánh Tuyết, Ngọc Nguyên. Trời ơi! Sao hai cậu lại thế này ? "
Cô nàng Ánh Tuyết vội lau đi giọt nước mắt còn vương trên đôi bờ mi, gượng cười nhìn họ :
- " À, tớ chỉ bất cẩn té thôi, không sao đâu "_ Cô nàng Ánh Tuyết lắc đầu lia lịa
- " Sao mắt cậu sưng thế này, còn tay nữa sao lại trầy xước đến thế, nói tớ biết cậu té ở đâu.."_ Song Ngư quýnh quáng hỏi
- " Té gì chứ...bị...um..um.."_ Ngọc Nguyên vội bịt mồm cô bạn vừa chen vào
- " Thật sự xảy ra chuyện gì ?"_ Giấu ai à, làm sao giấu được cặp mắt tinh tường của Xử Nữ, biểu hiện của hai cô bạn này rất rất ư là mờ ám
- " Muốn biết chuyện gì sao? Để tôi nói cho các cô biết đó là do hậu quả của các cô những người đi bên các cô ắt sẽ gặp xui xẻo...haha "_ Giọng nói lảnh lót đậm chất chua ngoa, khỏi cần quay lại các cô cũng biết đó là con phù thủy Bảo Uyên, theo sau nhỏ khoảng trên mười người đàn em... có ai nói với nhỏ, giọng cười của nhỏ rất rất đáng ghét không?
- " Cô nói vậy ý là sao? "_ Cự Giải hỏi
- " Tôi nói các cô không hiểu à? Hay các cô thật không có lỗ tai? Tôi nói là tất cả những người liên quan đến cô đều có kết cuộc thế này. "_ Nói rồi Bảo Uyên còn lấy tay chỉ chỉ về phía nạn nhân đó là Ánh Tuyết và Ngọc Nguyên..
Bọn người xem càng lúc càng đông nhưng họ không có chút bất bình nào thay các cô, đơn giản là họ sợ...sợ thế lực của Bảo Uyên
- " Lời cô ta có thật không Tuyết, Nguyên..."_ Song Ngư nóng giận hỏi, đáp lại cô ta chỉ là sự im lặng
Nhân Mã gần như phát điên cô tiến lại gần phía nhỏ Bảo Uyên mặt đối mặt- " Đây là hành động trả đũa của các cô sao? Các cô thật trơ trẽn... Hạng tiểu thơ như các cô, chỉ thích dùng thế lực của gia đình mà ức hiếp kẻ yếu,( gia đình Bảo Uyên cũng là gia đình có thế lực trong xã hội ) hành động như thế có gì đáng tự hào mà các cô vênh mặt lên cười, tôi thật nhục nhã thay ba mẹ cô... Các cô biết tại sao không? Vì đã sinh ra một người con tâm địa độc ác mà ngu xuẩn như các cô.."_ Nhân Mã một hơi mà mắng mắng té tát vào mặt nhỏ Bảo Uyên, thật sự cô đang rất giận..không ngờ rằng trên đời này lại có những kẻ bẩn thỉu đến thế....
- " Cô dám mắng tôi.."_ Mặt nhỏ giờ đây đã xanh lên vì giận dữ, đáng chết cô đường đường là thiên kim tiểu thơ của gia đình giàu có, bên cạnh cô lúc nào cũng là những lời nói xu nịnh không kẻ nào dám xúc phạm cô...ấy vậy mà hôm nay lại có kẻ dám chửi thẳng vào mặt cô, càng tệ hơn nữa là những hạng người rác rưởi như thế, cô vốn dĩ không xem ra gì.......Máu nóng đến não, cô giơ cao đôi tay dùng hết lực mà tát vào người đối diện, mọi người bịt chặt mắt lại như không muốn xem thấy cạnh tượng thế này..
CHÁT
Một cái tát giòn tan vang lên, mọi người từ từ mở mắt ra nhìn về phía Nhân Mã...nhưng thật lạ, cô nàng không có giấu hiệu gì hết mà ngược lại cô nàng Bảo Uyên đang lấy tay ôm một bên má in năm ngón tay như trời giáng xuống mặt cô, chịu không nổi cô ta rơi nước mắt, đám nam sinh vốn hâm mộ nhỏ Bảo Uyên cùng đám đàn em tròn mắt, họ lớn tiếng...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnh
ComédieTên truyện: Tình yêu định mệnh Tác giả: Ngocngominhminhngo Rating: K+ Disclaimer: Tên nhân vật không thuộc về tác giả nhưng cốt truyện là thuộc về hoàn toàn tác giả Thể loại: Tình yêu, hiện đại, hài, HE... Tình trạng sáng tác: Đang tiến hành