Chap 36 a

2.4K 132 2
                                    

" Xử Nữ, cô ăn cơm chưa mà đạp chậm như rùa thế?"

"..............."

" Xử Nữ, cô tập trung một chút, lưng phải thẳng! Này đừng có nghiêng thế chứ!"

"................."

" Này, cô đang đạp xe hay xe đang đạp cô vậy?"

"............."

Xử Nữ nghiến răng nghiến lợi! Nhịn. Ta cắn răng ta nhịn! Nhịn.. nhịn.. nhịn.... Trời ơi! Thật sự là nhịn hết nổi rồi. Sắc mặt cô ngày càng đen lại, cô dám lấy danh dự mình ra mà cá cược, tên Bạch Dương này mà không hành hạ cô tới chết bảo đảm, hắn có thể sẽ ăn không ngon ngủ không yên!

Hàng ngày có nhiều người chết, tại sao cái tên Bạch Dương này vẫn sống nhăn răng, không mất miếng xương miếng thịt nào hết vậy? Bạch Dương chết tiệt... Tôi thầm gửi lời hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà anh..

Thấy cô yên lặng không nói, Bạch Dương ngồi ở đằng sau thản nhiên cầm gói snack nhai móp mép, cười cười mà hỏi:

" Này, cô cũng khá đấy chứ, mới tập một chút đã biết rồi. Mà sao yên lặng quá vậy? Có phải không còn lời nào để cảm ơn tôi không?!"

Biết cái đầu anh! Sáng giờ vì theo anh tập xe đạp, tôi bị bầm dập đầy mình, chẳng biết hôn đất mẹ bao nhiêu lần, thiếu chút nữa máu chảy thành sông! Tôi không quay lại cắn anh đã là nể mặt lắm rồi, bây giờ còn bảo tôi cảm ơn anh chăng? Nằm mơ chắc. Xử Nữ hít thở liên tục tự an ủi mình, kệ vậy, xem như làm một vài việc thiện tích thêm phước đức!

Xử Nữ vừa chạy, vừa lẩm bẩm, vừa chửi thầm trong miệng.

" Tôi nói này, cô lái xe thì chuyên tâm lái xe đi, lầm bầm làu bàu cái gì? Chạy nhanh lên, cô chưa ăn cơm sao mà chạy chầm thế này?"

Bạch Dương hất cằm, lên giọng chỉ bảo cô, một bên ra sức nhét mấy miếng snack vào mồm, một bên còn không quên đắt ý mà cười khan mấy tiếng, bận đến mức khiến anh phải tối mày.

Tức! Mới sáng sớm cô đang trong chăn ấm niệm êm, là ai đi qua kéo cô ngồi dậy? Là ai thiếu chút nữa túm áo cô như túm tên tội phạm, khiến cô không kịp thở? Là ai lên cơn điên bắt cô đạp xe? Là ai rất không phong độ ngồi phía sau bảo cô chở? Càng nghĩ càng giận. Cơn giận của Xử Nữ biến thành sức mạnh, cô cố ý lựa chỗ nào có ổ gà, ô voi, chỗ nào đường gồ ghề càng nhiều càng tốt. Ta chạy, ta chạy, ta chạy... Bạch Dương, người đi chết đi, ta cho ngươi biết theo nào là xe hôn mông!

Chạy được một lúc, Xử Nữ chẳng nhữngkhông thấy Bạch Dương nhăn nhó một tiếng, ngược lại thỉnh thoảng còn nghethấy tiếng cười khe khẽ hòa cùng ngọn gió. Xử Nữ thầm lắc lắc đầu, đúng là nhìn người không thể nhìn bằng hai còn mắt. Xử Nữ đau lòng thay Bạch Dương: Đẹp trai như thế mà bị thiểu năng a! Thật lãng phí tài nguyên quốc gia a!

Rất lâu sau, vẫn không có tiếng động nào từ phía sau. Chỉ vang vọng âm thanh ríu rít của chú chim se sẻ, không khí thật bình yên, giản dị, nhẹ nhàng như một câu truyện cổ tích! Nhưng trên chiếc xe đạp đang boong boong trên đường, người ta bắt gặp hình ảnh một đôi trai gái, chàng trai khuôn mặt tươi cười làm lộ ra hàm răng láng bóng, chiếc răng khểnh điển hình, thânthể hoàn mỹ cùng gương mặt điển trai khiến khung cảnh thêm sống động, ngược lại cô gái phía trước có gương mặt quá đỗi bình thương, đôi môi mím lại vì tức giận, nhưng khí chất vẫn rất cao ngạo, làm cho người khác không dám khinh thường, hai hìnhảnh hoàn toàn khác nhau, nhưng nó lại nhưdung hòa, bổ sung cho nhau..., không nhàm chán, chỉ nhìn thấy ở đó một vẻ đẹp hoàn mỹ đến lạ thường.

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ