Chap 30

3.1K 155 10
                                    

Mọi người nhất thời ngơ ngác, tròn mắt chết lặng tại chỗ.

Trên màn hình laptop hiện lên trang wed chính của trường, trong trang web có in một tiêu đề màu đỏ nổi bật " Lối sống sa sút của học sinh ngày nay", phía dưới là loạt dài bài cùng bình luận viết chê trách có, phê phán có, thông cảm cũng có... nhưng như thế cũng chưa lấy được sự thu hút của mọi người. Cái mà mọi người để ý đến là một loạt hình ảnh kèm theo, trong ảnh là cảnh tưởng cô gái ăn vận gợi cảm, bộ váy ôm sát người phô bài từng đường công của cô thể, người con gái đó ngồi cạnh một người con trai có bề ngoài ăn chơi chát tác, họ ôm ấp nhau từng cử chỉ thân mật.....mà người con gái đó lại chính là Song Ngư...

" Song Ngư , sao lại thế này? Tớ cần một lời giải thích."_ Thiên Bình dò hỏi

Song Ngư này giờ vẫn đứng chết lận, " bùng" như có một quả bom nổ ngay ra trên người cô. Sao lại thế này? Cô làm sao biết được sao lại thế? Chẳng phải chỉ là....

" Tớ...tớ..., haizz tóm lại là mọi người phải tin tớ. Mọi chuyện không phải như những gì trong đây đã đăng"

Giọng nói của Song Ngư mang theo một điểm ấp úng. Cô phải nói làm sao đây? Đến bây giờ cũng vẫn không thể tin mọi chuyện thành ra thế này, không được trước khi có kết luận đúng đắn cô không thể đổ oan cho người đó được. Nhưng, nhìn lại các bức ảnh, càng nhìn cô càng thấy tức, cái gì mà cướp bạn trai của người khác, cái gì mà một bước muốn leo lên cây biến thành phượng hoàng, cái gì mà đạo đức xuống dốc, rồi cái gì mà thông cảm cho ước mơ của nhưng người nghèo khó. Song Ngư căng chặt răng, hai tay nắm chặt thành quyền. Bà nó chứ, cô mà thèm đi giựt bạn trai của người khác, có người khác xếp hàng dưới váy của cô.... Trước đây khi đọc tiểu thuyết thấy cảnh này cô đều cho là vớ vẩn, nhưng ngàn lần vạn lần không ngờ cái thứ vớ vẩn này lại ngang nhiên xuất hiện trước cuộc sống của cô. Kiêu hãnh của cô, sĩ diện của cô a....

" Yên tâm đi Ngư, tớ tin tưởng cậu"_ Nhân Mã nói chắc như đinh đóng cột

Nghe được như thế, Song Ngư mừng rỡ không thôi, cô gương đôi mắt trong veo ngập nước nhìn Nhân Mã như tìm được một tia hi vọng....

" Thật sao? Cậu tin tớ"

" Đương nhiên, tớ không tin cậu thì tớ cũng tin đôi mắt của tên kia không có bị mù. Cậu hình dáng như thế mà cũng được người khác chú ý sao?"

Song Ngư: "..............."

Mọi người: "................."

Song Ngư dỡ khóc dỡ cười. Nhân Mã là tớ bị mù nên tin lầm cậu?

" BỐP"

Ngay sao lời Nhân Mã vừa dứt, một cái gồi từ đâu bay đến đáp ngay trên đầu của cô. Mã nhi ai oán nhìn hung thủ gây tai nạn

" Thời điểm này mà cậu còn có tâm trí nói đùa sao?"_ Cư Giải đanh giọng

" Nhân Mã nói cũng hoàn toàn không sai, với hình dáng của Song Ngư làm sao mà có khả năng đi mê hoặc chúng sinh được"_ Kim Ngưu lơ đãng nói

Anh vừa dứt lời, nhận thấy sát khí xung quanh quá nhiều, anh vội sửa lại

" Khụ, ý của tôi là tôi tin Song Ngư không có làm."

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ