Chap 37 ( tiếp theo)

2.8K 122 28
                                    

“ Nhân Mã, đã đến giờ rồi đó! Cậu làm gì mà đứng thừ người ra vậy?”

Song Ngư thúc giục Nhân Mã từ nãy đến giờ vẫn nhìn trong gương mà suy ngốc, mặt cô thoáng vẻ đồng tình. Bắt một người cá tính, trẻ con không thích gò bó như Nhân Mã đi dự tiệc đã là một đã kích rồi, nay lại bảo cô vác lên người bộ lễ phục mấy chục kí ấy nhầm một hai kí. Vậy thì làm sao mà cô chạy nhảy đây!

“Bộ lễ phục chết tiệc a! Cứ nhìn vào tớ hận đến nỗi không cho người sáng tạo ra nó vài đấm. Ai mà thiếu óc sáng tạo đến vậy? Trên hở dưới lại kín, nhìn cái đuôi váy mà xem cứ như mấy mươi mét vậy. Làm ơn đi, tớ là mặc đi dạ hội, chứ tớ đâu muốn đi lau sàn giúp người khác chứ…”

Nhân Mã liên tục lãi nhãi, mặc cho Cự Giải đứng bên liên tục huýt huýt tay. “ Nhân Mã, tớ đã tận lực giúp cậu rồi nhé, cậu tự cầu phúc đi”- Giải nhi than thầm một tiếng.

“ Tớ đây này, có giỏi thì cậu cho tớ vài đấm đi. Con ngựa kia, cậu có biết y phục của tớ hàng trăm trăm người muốn mặc mà chả được không? Tớ cho cậu mặc không lấy tiền mà cứ lải nhãi hoài vậy? Có tin tớ lấy chăn bó cậu như đòn bánh không?”

Thiên Bình đứng chống nạnh hai tay, trợn mắt. Cô tức điên. Nhân Mã chết tiệt, dám nói cô thiếu óc sáng tạo hả? Nếu không phải sợ trễ giờ cô đã tặng con ngựa này vài đấm rồi.. A..A..A.. Bực thật!

“ Nhưng mà, nhưng mà… ở trên phần cổ tớ thấy nó sao sao ấy! Tớ không chịu, tớ mặc kệ, nếu không có cách nào sửa lại cho tớ, đừng mong tớ bước ra khỏi nhà! ”

Nhân Mã dở chứng, cô nắm hai tay bấu chặc vào thành tủ. Mặc cái này ra đường a, ngại chết đi được. Chả họp với phong cách của cô chút nào. Không nói là kính cổng cao tường, nhưng cô thà mặc áo phong quần bò đi dự tiệc còn hơn cái này rườm rà, nặng nề chết mất.

“ Bà chị của tôi ơi! Đây là đi dư tiệc đó, chứ không phải đi dã ngoại hay ở nhà đâu. Cậu làm ơn ăn mặc hợp phong cách giúp tớ được không? Nếu cậu thấy trang phục này rườm rà phực tạp, thôi thì lấy bikini mà mặc đi. Mát mẽ thoáng mát! ”

Xử Nữ tức tối, đứng ở bên mà châm biếm. Chính cô của chẳng khá hơn Nhân Mã là bao. Cô liên tục đưa tay lên mà nhìn đồng hồ. Trơi ơi! Sắp trễ rồi, cô chỉ muốn là một người bình lặng mà vào ăn tiệc, rồi bình lặn mà đi về. Chả muốn đến trễ để giành nổi bật a! 

“ Không nói nhiều. Cự Giải, Song Ngư, mau giúp tớ kéo con ngựa điên này ra mau. Xử Nữ, cậu lấy khăn choàng tớ chuẩn bị lại đây! ”_ Thiên Bình ra lệnh

“ Làm gì a! Muốn bó tớ thành đoàn bánh sao? Cứ mạng a……..”

Tiếng kêu thảm thiết cất lên từ ngôi biệt thự sang trọng đã lên tiếng báo hiệu rằng, buổi dạ tiệc đầy sóng gió chính thức bắt đầu!

------------------------------------------------------​

Thảm đỏ được chiếu sáng lung linh, âm thanh rầm rầm như sấm biển làm cho cảnh tượng càng trở nên tưng bừng. Rất nhiều nhân viên an ninh bảo vệ trong tư thế vững vàng ngăn cản đám phóng viên, nhà báo. 

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ