Chap 25

3.5K 218 17
                                    

Nae....nae ..... chap nóng , chap nóng nè. Dạo này sắp nhập học nên tớ tranh thủ up.

-------------------------------------------

CHAP 25​

Trầm hương thoảng nhẹ bao chùm bầu không khí căng thẳng, bên trong căn phòng một thiếu nữ như ẩn như hiện gương mặt tái nhợt, xanh xao, đôi mắt lim dim đã rơi vào tình trạng hôn mê, môi cô mấp mai nhưng muốn nói điều gì, nhưng âm thanh rất nhỏ rất nhỏ chẳng để lộ một mảng tiếng động. Những ngón tay thon dài trắng muốt bấu chặt vào nhau, càng theo thời gian mày liễu càng nhíu chặt..

- " Đừng...đừng..."_ Những âm thanh non nớt nỉ non vang lên thấm vào cõi lòng của mọi người. Âm thanh đó sao mỏng manh quá, yếu đuối quá... Thiên Bình! rốt cuộc cô là dạng người nào? Chiếc mặt nạ nào mới hợp với cô? Vô tư lự? Lạnh lùng? Hay há chẳng chỉ là một sự yếu ớt đến thống khổ? Cô diễn giỏi quá, xuất sắc đến nỗi mọi người chẳng ai nhìn thấu bộ mặt thật của cô...

Đầu Thiên Bình theo nhịp lắc lư, trên môi chỉ rên lên một tiếng "đứng". Thật ra thì " đừng " là sao? Tất cả mọi người đang khó hiểu nhìn cô..

- " Thiên Bình cậu tỉnh lại đi? Thiên Bình?_ Song Ngư lay lay tay Thiên Bình, bàm tay nhỏ nhắn khe khẽ làu những giọt mô hôi lắm tấm trên trán cô

Bất kể mọi người thế nào, cô gái nằm trên giường vẫn không động đậy. Cô đang theo đuổi giấc mơ của mình, chỉ có riêng cô mà thôi, một bầu trời thật u ám, mọi vật chìm vào đêm khuya tĩnh mịch không có lấy một âm thanh không có lấy một tiếng nói. Sợ, cô bắt đầu thấy sợ!
Người cô co rum một góc, đôi tay run rẫy theo làn không khí giá lạnh... Rồi! Rồi từ thiên giới một chùm ánh sáng xẹt đến trước mặt cô.
Nhưng rất nhanh, rất nhanh nó lại biến mất vào khoảng không hư ảo.. Chỉ để lại một nụ cười ấm áp, chỉ để lại một ánh mắt trìu mến và rất nhanh rất nhanh nó đã biến khỏi cuộc đời cô... Mất rồi sao? thật sự đã mất rồi sao...??? Windy của cô đã rời xa cô rồi sao? Sao lại tàn nhẫn đến vậy? Sao lại nhanh đến thế? Cô không cam tâm, cô mãi mãi vẫn không cam tâm....

Bên đây, Cự Giải đang ra sức chữa chị vết thương cho cô. Ban đầu, khi xem xét vết thương của Thiên Bình, cô rất kinh ngạc! Gì thế này? Trên người Thiên Bình không chỉ có đôi chân rỉ máu, trên vai, trên lưng, cánh tay tất cả đều có vết thương do roi quật vào. Có lẽ, sức quật rất mạnh nên các vết thương hóa thành bầm tím. Là bác sĩ, cô gặp vô số bệnh nhân nhưng nhiều vết thương tàn độc đến thế này đây là lần đầu tiên... Tại sao lại ra tay độc thế này? Suy nghĩ là suy nghĩ vậy nhưng đôi tay Cự Giải vẫn không ngừng hoạt động..

- " Ma Kết! Anh tìm thấy Bình nhi ở đâu? "_ Xử Nữ bình tĩnh hỏi.

Nếu người ngoài nhìn vào sẽ cho là cô vô tâm vô lo, nhưng chỉ những người bạn chơi thân với cô mới rõ khi cô càng cô tỏ ra bình tĩnh cũng là lúc cô đang nguy hiểm...

Ma Kết không đáp, từ đầu tới cuối chỉ lẳng lặng nhìn Thiên Bình, đôi mắt nghiêm túc lạnh lùng giờ đây đã bất biến trở nên lo lắng. Lần đầu tiên anh cảm thấy mất bình tĩnh vì một người con gái, lần đâu tiên anh cảm thấy hoảng loạn giống cảm giác mất đi mọi thứ trên đời chỉ vì một người con gái, lần đầu tiên anh thấy khâm phục bản lãnh kiên cường nếu như lúc trước anh vốn từng xem thường con gái và lần đầu tiên anh cảm thấy co thắt khi nhìn thấy cô ta đau nhưng lại không khóc... Nếu được, anh thề anh sẽ chịu hết mọi đau khổ cùng cô ta! Cảm xúc bấn loạn đang xen len lõi vào cõi lòng. Vốn tưởng chỉ là có hứng thú với Thiên Bình, rồi bắt đầu tìm hiểu, tìm hiểu lâu ngày thì có chút chút thích..., cô giống như một mặt hồ không đáy khiến anh biết nhưng vẫn lún sâu vào, đến khi anh hiểu rõ cũng vội giật mình nhận ra... ANH ĐÃ YÊU CÔ MẤT RỒI....

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ