Chap 17

4K 230 11
                                    

Mọi người đồng loạt tiến về phía phát ra tiếng kêu ai oán
- " Cứu tôi với! Má ơi! "_ Giọng hai nhỏ Thanh Tuệ, Thảo Liên khóc lóc vang xin
- " Xin ngày ma tha tội cho con.."_ Giọng Thanh Tuệ run rẫy
Trong căn phòng tối om như mực, khói nổi lên và có những đóm lửa lặp lè đang di chuyển về phía hai nhỏ, hai nhỏ sợ hãi lùi về sao...vì quá sợ hãi mà nhỏ Thảo Liên đã ngất xỉu sao khi ngài ma tiến lại dùng chiếc lưỡi dài của mình chạm vào mặt nhỏ...
- " Thanh Tuệ, Thảo Liên hai cô không sao chứ ? "_ Bạch Dương, Song tử chạy nhanh lại đỡ hai cô nàng.,. và sao đó thì tất cả các chòm sao có mặt đông đủ...
Ngay sao khi đèn được bật lên, các cô nàng từ một thiên nga xinh đẹp giờ đây đã biến thành những nàng chuột lột thảm thê, người co rúm lại, om đầu run như cầy sấy, nhịn không được các sao nữ phát ra những lời giễu cợt.
- " Đáng đời, cho chừ cái tội kiêu "_ Nhân Mã giễu cợt
- " Nếu bây giờ Xử, Giải, Song, Bảo nhìn thấy chắc họ cười đến vỡ bụng Nhân Mã nhỉ? "_ Thiên Bình hướng Nhân Mã hỏi
- " Các cô còn ngồi đó cười được à? "_ Thiên Yết lớn tiếng
- " Rồi sao? Pháp luật ra quy định cấm cười à ? Anh biết thế nào là quyền tự do ngôn luận, quền tự do biểu đạt không? "_ Bảo Bình không biết từ đâu chui ra trên tay cầm bó lửa vẫn chưa hết tàn, chu mỏ cãi lại
- " Bảo bình cô cầm bó đuốc đi đâu thế? "_ Ma Kết thắc mắc
- " Bó đuốc, lửa... vậy đóm lửa lúc nãy..."_ Nhỏ Thanh Tuệ đột nhiên thông minh, tra hỏi
- " Ngại quá đóm lửa lúc nãy à....À...nhớ ra rồi, lúc nãy tôi thấy tối quá muốn tìm lại không khí người xưa ấy mà.."_ Bảo Bình trả lời tỉnh queo
- " Bảo bảo kia, đừng ở đó vênh mặt, không có tớ giúp cậu làm được không? "_ Xử Nữ tiến lại đánh vào vai bảo bình...
- " Xỳ, cậu giúp gì chứ? Chỉ là ngồi đó bắt lò đun khói thôi.."_ Bảo Bình phản kháng, mắt vẫn ngó nghiêng về phía hai con chuột lột thảm thương.
- " Đây là có ý tứ gì? "_ Sư tử hỏi
- " Ngu ngốc! Anh không xem phim kiếm hiệp à? Người xưa, mỗi lần có lửa thì sẽ có nhiều khói, Bảo bình chịu trách nhiệm lửa, tôi thì khói.."_ Xử Nữ hảo tâm giải thích.
- " Cái gì, vậy đóm lửa và khói là do cô làm sao? "_ Thanh Tuệ tức giận hỏi
Mọi người hướng ánh mắt chờ đợi câu hỏi, thì đèn tự nhiên vụt tắt... Không biết nổi cơn điên gì, nhỏ Thanh Tuệ đột nhiên la lên
- " Ma nữ..ma nữ treo cổ, xin ngày tha cho tôi.."_ Tiếng la ngày càng nhỏ dần, vì quá thương bạn mình ngất một mình không vui cho nên nhỏ cũng ngất đi..
- " Hơ hơ hơ hơ.."_ Con ma nữ treo cổ đó cười khanh khách, mà sao tiếng cười đó quen quá vậy..
- " Nhảm nhí, trên đời này làm gì có ma "_ Thiên Yết không tin
Đèn lại sáng bình thường, đứng trước mặt mọi người con ma nữ nói chuyện
- " Nè, các cậu bọn tớ đóng giả ma nữ có giống không? Nhận xét giùm đi.."_ Song Ngư
Đứng trước mặt mọi người, hai con ma nữ treo cổ mà cũng là hai con bạn thân trong nhóm các sao nữ, hai cô để tóc tai xõa xượi, không biết kiếm đâu cái giây thừng đỏ choét buộc vào cổ, miệng ngậm một chiếc lưỡi dài thè lè đến tận cổ.....
- " Sao các cậu nhìn tớ không chớp mắt thế, lần đầu tụi tớ đóng giả ma nữ các cậu xem có ngầu không? Góp ý để lần sao tớ đóng thêm phần đặc sắc chứ "_ Thấy các bạn mình im lặng Song ngư lên tiếng thối thúc
- " Rất ngầu nhe.."_ Các cô buột miệng khen ngợi, không ngời hai cô nàng này cũng thuộc bộ tinh quái nhỉ?
Nếu bên các sao nữ đang tán dương vỗ tay cho Cự Giải, Song ngư.., thì bên sao nam nổi trận lôi đình khi những mấy cô bạn gái kia gất xỉu trên mặt sàn...
- " Các cô thật quá đáng, các cô có biết hành động như thế sẽ hại chết người không? "_ Kim ngưu tức giận lớn tiếng mắng
- "..........."
- " Tại sao trước khi làm gì? Các cô điều không dùng đầu óc mình suy nghĩ cho kĩ? Các cô thật trẻ con, thật ấu trỉ "_ Sư Tử cũng mắng không kém
- ........................"
- " Thôi đi các cậu.."_ Hướng về phía các sao nữ, Ma Kết cười cợt phê phán -" Cứ ngỡ các cô không giống những đứa con gái khác, không dùng những trò trẻ con như những hạng tiểu thơ chân yếu tay mền, nhưng trãi qua một thời gian tôi đây đã lầm....."
- " Đừng so sánh bọn này với đám tiểu thơ đó "_ Chịu không được Cự Giải cự lại
- " Các cô cũng có quyền so sánh với bọn họ sao? Các cô chỉ là những thứ cát sỏi đầy rẫy ngoài đường, một đồng cũng không xứng "_ Thiên Yết đáp lại..., nhưng mà cái câu này hình như nó hơi bị quá đáng thì phải...........................
- " Đủ rồi!"_ Thiên Bình quát lớn, sao đó hít thở một hơi cho cơn giận hạ xuống cô từ từ nói - " Chúng tôi chọn cách im lặng cũng bởi thấy mình có lỗi chứ không phải đứng đây cho các anh sĩ nhục. Còn nữa các anh đừng vội khinh thường cát sỏi. Đúng thế, hạng người thiếu gia như các anh quen sống trong nhung lụa gấm vóc, các anh biết gì về những cát sỏi kém may mắn phải lầm lũi ngoài đời chứ... Các anh cứ nhìn vào bề ngoài của người khác mà các anh đánh giá người đó là cát sỏi sao? Vậy tôi cũng cho các anh biết, cát sỏi các anh cũng không bằng.."_ Nói rồi không cần nghe trả lời cô kéo cả lũ toan bước về phòng..
- " Còn nữa, bọn này không ranh rang để bày ra những trò này.., " Người không phạm ta, ta không phạm người " muốn biết tại sao chúng tôi làm vậy, anh cứ việc đi hỏi mấy cô tiểu thơ bạn gái của các anh đi.."_ Song Ngư nói xong cũng toan bước đi..
- " Hứ, tốt nhất là các anh nhớ kĩ những lời đã nói hôm nay.."_ Bảo Bìng lạnh giọng răn đe.

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ