Chap 7

5.4K 247 12
                                    

Đứng trước khu biệt thự Hoàng Đạo, các sao nữ không hẹn mà đồng loạt ngớ ngẩn ra một lúc... Đẹp... thật đẹp nhe! Một căn biệt thự hiện đại xen lẫn cổ điển. Không, phải gọi là căn lâu đài thì đúng hơn, họ thật không ngờ cứ tưởng ở Pháp và Anh mới có lâu đài, ai ngờ.... Hai bên lối vào trồng đầy hoa, nhưng sắc màu lung linh đùa với cùng những hạt nắng, chính giữ lối ra vào là một đài phun nước tráng lệ, đài phun nước được thiết kế theo phong cách cổ điển, những chú cá heo liên tục nhả ra hàng ngàn giọt nước trước ánh mặt trời. Từ đường viên của nước đan chéo tạo nên nhưng dải lục trắng phất phơ thả mình cũng tự nhiên.... Phía bên phải đặc biệt gây chú ý họ là một hồ nước, phía trên hồ là hàng ngàn cánh hoa anh đào mỏng manh ùa theo làn gió, phía dưới bóng cây càng có thêm không khí cổ tích với chiếc xích đu bằng gỗ, những nhành thương xuân quấn thành tua xung quanh chiếc xích đu trắng trắng.... Tuyệt, rất tuyệt nhe...

" Không ngờ qua đây lại được nhìn thấy lâu đài " _ Nhân Mã hùa theo mà khen ngợi.

" Xử tỷ ơi! Thật giống với ước mơ của Ngư, không biết lâu đài thì có hoàng tử không nhỉ !!! "_ Song Ngư mơ mơ mộng mộng nói

" Thôi đi các vị tỷ muội, làm như các người chưa được sống trong lâu đài bao giờ thế? " _ Bảo Bình cằn nhằn

" Thật ra cái này tớ không có tìm, là do một người bạn làm ăn rất thân rất thân với ba tớ tìm giúp đấy chứ " _ Xử Nữ phân trần

Trong khi các sao đang thao thao bất tuyệt, chỉ riêng Cự Giải vẫn đứng im bất động, đôi mắt cô nhìn thật sâu, thật sâu vào căn biệt thự trước mặt. Nắm tay xách hành lý cô đan vào nhau thật chặt, chặt đến mức nếu vận thêm một chút lực nào đó ngón tay cô có thể bật máu... Cô nhớ ba mẹ, cô rất nhớ nhà. Mặc dù ba mẹ không yêu thương cô, mặc dù ngôi nhà đó chưa từng có sự tồn tại của cô, nhưng cô vẫn yêu thương họ, vẫn rất rất nhớ họ... " Ba mẹ chắc bây giờ hai người đang rất giận con, hay rằng, hai người chưa từng để tâm con có ở nhà hay không? "_ Cự Giải đau buồn nghĩ, cô đã cố gắng, cố gắng để mình không bao giờ yếu đuối...................

" Cự Giải, cậu đang nghĩ gì mà nhập hồn quá vậy? Tớ gọi cậu nãy giờ rồi đấy! " _ Thiên Bình tiến về phía Cự Giải, hơ hơ cánh tay hồng hào trước mặt cô, khuôn mặt lộ vẻ lo lắng

Khi Cự Giải kịp hoàn hồn cô mới phát hiện Mã, Bảo, Ngư đã đi trước từ lúc nào chỉ còn lại Thiên Bình và Xử Nữ, nhưng Xử Nữ đang loay hoay nghe cuộc gọi nào đó...

" Không tớ chỉ..." _ Cự Giải gãi gãi đầu, ấp úng nói...

" Cậu nhớ về ba mẹ phải không? Cự Giải à, cậu đã qua đây rồi, đã có bọn tớ là nơi nương tựa rồi, cậu đừng cố gắng che giấu nội tâm nữa được không? Như vậy sẽ rất mệt, rất rất mệt đấy " _ Thiên Bình vỗ vỗ vai Cự Giải an ủi

" Cảm ơn cậu Thiên Bình, cảm ơn tất cả mọi người, mình thật may mắn, may mắn lắm " _ Cự Giải mắt ươn ước....... Một lúc sau, Cự Giải lại hỏi tiếp

" Thiên Bình còn chuyện của cậu thì sao ? "

Thiên Bình cắn cắn chặt môi không nói gì cả, đôi mắt cô hướng nhìn xa xăm, hướng vào một mảng không gian vô định nào đây " Windy, Windy của cô ", cũng may lúc này Xử Nữ lên tiếng...

( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ