Trong ánh nắng mang theo ánh cười chiều miếng chiếu xuống nhân gian, đi dạo trên hàng đường toàn bóng mát chim quanh, ấy vậy nhưng tâm trạng Xử Nữ chẳng khá hơn một điểm nào. Hai tay cô xách đầy túi to, túi nhỏ… Mồ hôi trên cháy nhể nhãi, từng giọt tí tách chảy xuống làn da ngâm đen, chiếc mũi thô, đôi chân mày dày đặt, nhưng miệng của cô chẳng có lúc nào ngừng lẩm bẩm
- “ Nhân Mã chết tiệt, lại chạy đi đâu mất rồi! “
-“ Nhân Mã đáng chết, ngàn vạn lần đừng để tớ tóm được cậu. Nhân Mã chết tiệt,cậu mau cầu nguyện cho bản thân mình sớm qua khỏi đi. “
Miệng thì không ngừng ca thán nhưng đôi chân cô vẫn bước nhanh hơn. Không vì hết mà lý do quan trọng nhất là da cô nung sắp chín rồi.., đúng thật cái nắng của Thành phố quá ôi bức khiến người luôn thích ứng với xứ lạnh như cô thì khó lòng chịu được.
Mà càng đi, tâm trạng cô càng kém. Cũng là người tại sao cô lại xui xẻo thế này! Đường đường là một tiểu thư phải đi chơi nấu ăn cho cái đám lợn ở nhà ? Được, như thế cô chẳng nói đi, cô muốn có người phụ giúp bọn họ liền phái Nhân Mã theo cô…. Có nhầm không vậy? Nhân Mã mà phụ được cái nổi gì? Nhưng nghỉ đến tình chị em mười mấy nắm thắm thiết cô nhắm mắt cho qua. Đến siêu thì cô vừa đảm nhận chứa vụ osin kim luôn bảo mẫu, Nhân Mã chết tiệc hết lần này đến lần khiến cô trông nom như một đứa trẻ. Gượng cười! Sức chịu đựng của cô luôn rất tốt, cô cắn răng cho qua… Nhưng! Bây giờ thì không còn gì để nhịn được nữa. Còn ngựa điên chết tiệt ma đuổi hay sao mà chay như nhanh dữ thế. Đã vậy còn… Đã vậy còn lấy luôn cả túi xách của cô, mất túi xách không tiền làm sao bắt taxi về nhà đây…. Ngẩm lại đoàn đường còn khoảng 3km nữa mới tới, gương mặt Xử Nữ đã khó cói rồi này càng thêm khó coi…
-“ Nhân Mã thôi tha, ta nguyền rủa người đi đường dấp cục đá té chết, ăn cơm mắt nghẹn, tốt nhất là uống nước cũng sặc nước mà chết luôn đi..hừ, tức quá..”
Tuy là mắng nhưng lỡ đọc ác như thế nhưng Xử Nữ chỉ dám mắng thầm mà thôi, dù sao hình tượng thục nữ của cô cũng không thể hủy đi chỉ vì một con ngựa… Đang chìm đắm trong nguyền rủa, bên tai cô vang vọng lên tiếng kèn xe thất thanh… Đưa mắt nhìn lại đôi mắt cô hiện lên tia hoảng sợ, bấn loạn và có một vị đắng cay của quá khứ…
Ầmầm ầm......
Chiếc xe hơi sang trọng bay lượn vòng quanh hai vòng trên không trung trước khi tiếp đất, chiếc xe kéo một vệt ma sát dài dưới làng đường và nó nghiêng mình lật dầu lại.....
Bùm Bùm Bùm...............
Những tiếng nổ rền trời được dựng nên, ngọn lửa hung thần đó khiến nhiều người sửng sốt, ngọn lửa thiêu rụi cả chiếc xe và ngọn lửa tàn ác đó cũng thiểu rụi luôn cả còn người vẫn đang tồn tại trong chiếc xe kia.....................
Không! Không, bên trong là ba mẹ cô…..Ý thức sực tỉnh, cô lao nhanh ra đường như một cơn lốc xoáy, tóm nhanh một thứ gì đó mà cô cũng chẳng rõ, nhẹ nhàng ôm vật thể đó kéo về một phía….
Phịch…..
Két….
Xử Nữ và vật thể đó té xuống làn đường cũng cùng lúc với chiếc ô tô đã thắng lại kịp. Còn chưa hoàn hồn đã thấy một người phụ nữ mặt mày tái nhợt lại giành thứ gì đó trong lòng cô. Ngước mắt nhìn lại, hóa ra đó chẳng phải ba mẹ cô mà chỉ là một cậu nhóc kháu khỉnh, gương mặt trắng hồng, ngủ quan tinh tế, đứa bé có lẽ do quá sợ hai nên hai tay bé bỏng ôm cô chằm chầm, thân hình co rút, đôi mắt lấm tấm nước…
BẠN ĐANG ĐỌC
( Truyện 12 chòm sao) Tình yêu định mệnh
ComédieTên truyện: Tình yêu định mệnh Tác giả: Ngocngominhminhngo Rating: K+ Disclaimer: Tên nhân vật không thuộc về tác giả nhưng cốt truyện là thuộc về hoàn toàn tác giả Thể loại: Tình yêu, hiện đại, hài, HE... Tình trạng sáng tác: Đang tiến hành