Lời Kariya~
Chết tiệt thật! Không ngờ tôi lại bị chiếm đoạt thể xác bởi một con ma. Ma là con gái mới khổ sở nữa chứ. Cơ mà cảm giác bị ma nhập cũng khá kì lạ. Không tự nhận thức được cử chỉ, hành vi hay suy nghĩ của mình. Cứ như rằng bị tẩm một liều thuốc mê vào người. Cảm thấy nhẹ bẫng, lâng lâng mơ hồ. Không gian và âm thanh cứ nhạt dần đi, gần như mất hết cảm giác, rơi vào trạng thái chết lâm sàng.
Ừm. May là chưa chết thật đấy chứ. Tôi vẫn còn muốn sống chán. Cũng thỉnh thoảng tự hỏi mình những câu hỏi khờ khạo, nhảm nhí như "Ý nghĩa cuộc sống là gì?" hay "Con người yêu thương nhau là có ẩn ý phía sau chăng?". Đúng là vớ vẩn hết sức mà, tự nhiên thấy bản thân mình dại dột, kì cục sao sao ấy!
____________________________________
Lời Shindou~
Đến giờ ngẫm lại, Kariya bị Juliet chiếm hữu thể xác cũng dễ thương ấy nhỉ. Thằng bé hằng ngày thường hay trêu chọc, phá phách đồng đội bỗng tự nhiên cư xử dịu dàng, quý phái lạ thường. Lại còn nhõng nhẽo đòi gọi mình là Taku nữa chứ!
Và cái cảm giác mặt đối mặt, im lặng trước hơi thở ấm nhuần của thằng bé ngốc nghếch đang mất tự chủ...
May mà mình đủ nhanh để ngăn cậu ta lại. Nếu không...nói thế nào ấy nhỉ...thằng bé và mình sẽ...
____________________________________
Lời Kirino~
Kariya mà là con gái thật thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ? Mình chẳng tài nào lường trước nổi. Cơ mà cũng thấy tò mò lắm chứ.
Nếu cậu ta là con gái, có lẽ nó sẽ trở thành quản lí viên của đội bóng Raimon. Chắc chắn ngày nào nó cũng sẽ giở cái giọng rõ nguy hiểm của mình ra mà nhắc nhở các cầu thủ. Lại còn trêu ghẹo những thành viên trong đội nữa chứ, sở trường nó mà!
Nói vậy thôi, chứ nếu nó biến thành con gái thật thì chắc cũng không sao nhỉ? Kariya nham hiểm thì vẫn cứ nham hiểm, nhưng tự nhiên thấy nó đáng yêu sao sao ấy!
____________________________________
Lời Kariya~
Sao toàn là mình hay gặp ba cái chuyện xui xẻo không vậy nhỉ?
Với lại, ban nãy bảo tên Kirino-senpai là mình ghét hắn, không biết hắn có giận không nhỉ?
Ghét nhất cái vụ phải đi xin lỗi người khác!
Lúc tỉnh lại khỏi cơn mộng mị, tự nhiên thấy Shindou-senpai ngồi đè mình xuống sàn nhà mà ngượng chết mất! Người ta có phải là đồ chơi đâu mà hành hạ như vậy?
____________________________________
Lời Shindou~
Kirino và Kariya suốt ngày cãi vã, châm chọc nhau không mệt mỏi. Tôi thực sự không thể làm gì hơn ngoài việc ngán ngẩm quan sát. Chỉ hi vọng thời gian có thể làm phai mờ cuộc mâu thuẫn phi nghĩa này. Nếu bọn họ quyết không chấm dứt gây khó dễ cho nhau, e rằng chúng ta sẽ còn mất rất nhiều thời gian cho những thứ lặt vặt này.
Dù sao đi nữa, tôi cần mau chóng nghĩ cách đưa đồng đội mình thoát khỏi căn nhà hoang nguy hiểm này nhanh nhất có thể. Đó là hi vọng duy nhất của tôi, chí ít là trong tình huống vô cùng nguy nan này.
____________________________________
Lời Kirino~
Không phải cứ tự nhiên mà mình lao ra tát Kariya đâu nhé! Cái gì cũng phải có lí do chính đáng của nó chứ!
Số là thằng nhóc Kariya đang hết sức bình thường bỗng đột nhiên thay lòng đổi dạ mà phản bội đồng đội, cầm dao doạ nạt đòi giết senpai. Tất nhiên mình biết đó là Juliet đang điều khiển thể xác Kariya, nhưng thật khó để cầm lòng chịu đựng cảnh tượng ấy ngang tai trái mắt ấy!
Phải. Tên nhóc ấy ghét mình thì cũng có lí do chính đáng của nó thôi. Bản thân mình đôi lúc còn tự căm ghét chính mình cơ mà!
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Kariya x Kirino [fanfic] Bí mật sau cánh cửa
Fanfiction"Một khi bước vào, senpai sẽ mãi mãi không bao giờ trở ra được nữa...