Honestly, I can't contain the joy that I feel right now. The sensation is so new to me, and I can't find the right words to describe it!
Gosh. Di ko rin mapigilan mapangiti dahil lahat ng taong nakatingin sa akin at pwede nang isama sa commercial ng toothpaste products! They are all smiling ear to ear!
"Your the most beautiful lady in the whole wide world. I'm so happy you did this." I heard someone talking to me. Agad kong hinawi ang ilang hibla ng buhok ko na nakaharang sa mga mata ko.
Agad akong napangiti ng makita kung sino ang nagsalita at hindi rin naman ako nabigo dahil sinuklian nya rin ang pamatay kong ngiti.
"Let's go." narinig kong yaya nito sa akin, di pa man ako nakakasagot ay agad na nitong kinuha ang kamay ko ay inilagay nya sa matipuno nyang braso.
Shocks. Ang gwapo nyang tingnan sa suot nyang 3 piece pink and gray suit!
Parang bigla tuloy akong naging mindful sa suot ko.... tsk. I look at myself secretly.
Oh my.... I'm wearing a fitting light grey gown, simple ang design pero mukhang mamahalin. Ang ganda! Ang ganda ganda,feeling ko tuloy mukha akong 'DIYOSA' dahil sa suot ko!
"Keona...." binalik ko ang tingin ko sa lalaking kasama ko.
"Yes Dada?" tanong ko.
"I want you to meet your husband." mahinahong sabi nito.
Agad na napakunot ang noo ko dahil sa sinabi nya.
Ano daw Meet my husband?
Dahan dahan kong sinundan ang tingi ni Dada, at halos lumabas ang puso ko sa dibdib ko dahil sa kaba at antisipasyon kung kaninong tao nakatuon ang tingin ni Dada!
Oh my Gulay This is it pansit! Malalaman ko na kung sino lalaki ba ang pakakasalan ko.
Agad na nagtayuan ang balahibo ko ng makita kung sino ang sinasabi ni Dada, tsk.
That smirk. That black Aura. That familiar scent. That shining luminous earing! I know him.
Agad akong napaatrsa pero mabilis nito akong mapigilan sa pamamagitan ng paghawak sa bewang ko.
I was stunned. I try to push him away from me, pero para syang bato dahil kahit isang pulgada ay hindi ito natinag.
Umiwas ako ng tingin sa kaya at hinahanap si Dada para humingin ng tulong, pero wala na sya sa tabi ko, muli nilibot ko ang paningin ko sa paligid para humingin ng tulong kahit kanino, pero wala na sila! Yung mga taong nakita kong nakangiti sa aking kanina ay parang bulang nawala!
Nasan sila?! Anong gagawin ko.
Naramdaman ko ang paghigpit ng hawak nito sa bewang ko.
"Now Keona, your Mine. I own you now. Mine alone." saad nito na naging dahilan ng pagtaas ng balahibo ko sa buong katawan ko.
Sa pangalawang pagkakataon muling nagtama ang mga mata namin. Nakakatakot dahil wala akong ibang nakikita sa mga mata nya kung hindi pagnanasa.
"Tiemsen...." mahinang sambit ko, pero mabilis ko ring naramdaman ang paglapat ng kanyang labi sa mga labi ko.
"NOOOOOOOOO...!" agad akong napabalikwas sa pagkakahiga! shocks para akong pagod na pagod! Shit another nightmare nanaman!
Fvck. Fvck. Isang beses ko lang sinuway si Dada pero grabe naman tong konsensya ko kung makaandar! Agad agad! Walang patawad! Ayaw mag Day-off!
BINABASA MO ANG
CEO's SON (Sweet Lies, Bitter Truth)
RandomAlways Remember the saying. "The truth will always sets you free" even if it hurts like hell.