A/N: yes. Dedicated to kay Mesit_J_Anne . For congratulating you in your new story. It's My revenge. So sa mga gustong basahin yun, just visit her account. Mesit_J_Anne . And. Pa-dedicate naman! Pleash! *^*
Chapter 15: Fight.....ICE!!
**********************************************************************************
Trina's POV
Ngayon na yung pag-kukuha ng blood kina ICE,kasi daw hahaluan daw nila yun ng Mahadrasa leaf liquid at papainumin sila, pero risky daw yun kasi, delikadong kunan ng blood ang isang Immortal Person..
Kapag malakas yung tao .. May 50% na gumaling ito... Pero kung mahina ito, may 30% lng itong gumaling..
Hayyy! Naghihintay ako ngayon, kasi!! Ang sabi ni Mica, hintayin ko daw sya sa Cafeteria, may nakalimutan lng daw sya sa Field..
😞😞😞- ako
Ang sad ko kaya! Isipin mo yun! Pinaghintay akong 2 hrs!!
Huuuu!
" Tara na TRINA!" Sigaw ni Mica mula sa labas! Ayyyy! Kung hindi ko to bestie! Baka kanina ko pa to kinalbo!
Sumunod nlang ako sa kanya,,
Tapos pumunta na kami sa BIGGEST CLINIC!!!
Naghintay lng kami sa labas ng pintuan nila ICE..
Lumabas si Doc. Gilbert kasama si Dwayne, huh? Nasan si Ice?
" D-doc, san nyo po ipupunta si Dwayne?" Nag-aalalang tanong ni Mica
" He is cured na, kasi pina-inom ko na sa kanya ang gamot, mamaya pa kasi kukunan ng dugo si Ice" naka-hinga naman ng malalim si Mica.. Sinundan ni Mica si Dwayne papunta sa bagong room nila, time ni Dwayne para mag rest ehh.. Samantalang ako nandito pa rin!
Si Ice ginagamot pa rin, and ma-maya-maya, dumating na si Doc. Kasama si Ice..
" A-ano pong nangyari?" Agad na tanong ko..
" Hindi pa kami sure kung ok na sya pero.. Pwede na syang pumunta sa bago nyang room... But, meron pa ring tsansang hindi makaligtas si Ice, kaya alagaan nyo syang mabuti... His blood is special..haha! Dont mind what I say! Sige! Tara na sa bago nyang kwarto!" Nag-umpisa na kaming mag-lakad, what did he mean na, his blood is special???
Tapos, pumasok kami sa isang room, hmmm, maayos naman.. Hiniga na si Ice sa kama nya habang ako nasa upuan .. Umalis na rin si Doc.
Pero, meron paring tsansang na hindi sya gumalisng :-( ...
Ayy,
Time check: 7:52 ...
Gabi na pala!!!... Haist! Aalis na tuloy ako, pabayaan ko na nga!..
Umalis na ako, at pumunta ng Dorm, saktong nasa-lubong ko naman si Mica..
" Okay na ba si Ice" .. Tanong ni Micz..
" Ahhh, ok na sya pero, may tsansang ... Hindi sya gumaling.. " yumuko ako ng konti pero konti lng! Kaya tumingin ulit ako sa kanya.,
So ayun nga! Pumunta na kami sa Dorm!
Hayyy! Goodnight
<<<MORNING>>>
Wahh, nag-ayos na ako..
And ginawa yung morning rituals ko...
Time check: 9:32
!!!! 9:32 na pla! Hmm, bat hindi ako ginising ni Mica!!
BINABASA MO ANG
Star Magic Academy
FantasyIsang babae na hindi nainiwala sa magic ay naging tao na may magic, magulo ba? Sya si Trina Mae Smith. Isang ordinaryo na naging immortal May makikilala syang MABAIT, meron ring MASAMA Meron ring magtataksil Al rights reserved. Plagiarism is a crime...