Sorry Kung konti lang to guyz...
This is dedicated to @Imbitterella06 . Kase nilagay nya to sa isang reading list nya! Waa! Tnx! Hihihi! Inspiration ko yung mga readers! Over tnx!Chapter 11: Start of Love
Ice's POV
Bakit ganito ako ngayon??? Kapag may lumalapit na lalaki kay Trina, bigla bigla nlang akong magiging bad mood, iniisip ko dati na Gutom lang yan!! Guni guni mo lang yan!! Pero ngayon, i felt something that i can really change in my styles..... Hindi naman ako sobrang Cold dati at Sungit...
Masakit lang talagang bina-balik-balikan ang nakaraan namin ni Yza...
Hehe, sha si Yzabelle Florante .. Level 39 na sha....
Shh, naglalakad na pala ako papunta sa Garden ng school namin?? Shh..
Umupo lang ako sa isang bench, saka nagbasa ng libro
Kwento about here..
May isang magandang dalaga.... Isa syang malakas na tao na may Magic
Isang araw may nakita syang lalaki , pogi naman sya....
Na-in love sya sa lalaki, at hindi nya namalayan na naging stalker na pala sya
Dahil sa kaka-sunod nya sa lalaki... Nagkakilala sila
At hindi nagtagal na hulog na rin ang loob g dalawa sa isat isa~
" Hello Ice!" Ay pushek!! Nandito pla si......................TRINA??!!
D ko lang sya pinansin at nag-kunwariang nagbabasa..
" Hoy! Kinakausap kita MR. Hindi marunong tumingin sa kinakausap at Hindi namamansin-"
Tumingin ako sa kanya at,.." oh, bakit ka nandito?" Tanong ko...
" hayyyy! Salamat akala ko magyeyelo ka na jan habang buhay!" Sabi nya tsaka umupo sa tabi ko.. Tsk, hindi naman ako tanga para ikulong ang sarili ko sa yelo..
" Wag kang umupo sa tabi ko" sabi ko with a little cold voice
Umusog naman syang kaunti.. Tss.. Bakit ko nga ba sinabi yun???
" Tss, Mr.Sungit talaga ohh" narinig kong bulung nya.. Pfft~
" Oh bakit gusto mung tumawa??!!" Sabi nya
" Pfft~ your Face... Hahahaha!!" Tawa ko... Kumakain kasi sya ng cheesedog, nagtataka kayo kung may Cheesedog dito??? Kasi, Saturday ngayon... Meaning, Araw ng Immortal and Mortal...
Kinapa nya naman yung pisngi nya.. And hahaha! Nahawakan nya na yung ketchup ...
" Pshh, eto lang pala ikinatawa mo! -3-" ieee~ cute nya.... ANO tong pinagsasabi ko sa utak ko!... Erase!
Kumain nlang sya at ako, pa-minsan minsan tinitignan sya... Oo.... BIG YES..
Love at First sight ako sa kanya...
Pano?? Hehehe, secret ko na yun!.. :p ang mabuti ngayon hindi ko na itinatangi na crush ko sya.... Hanga lng!..-//////-
Yza's POV (May crush kay Ice)
Bwisit yung Trina na yan!!.. Hmph! Akala nya hindi ko sya nakikita sa pag-papacute kay Ice!! ... Well, alam ko yung ginagawa nila sa Garden... Kasi nasa isang puno ako... Natyambahan ko lng na nadatnan ko sila, and lucky me! Dahil huling-huli ko yung pagpapa-cute nya kay Ice!!
Naglakad ako papunta sa kanila... Well, my Plan is kakamustahin sila dun... Na akala nila na hindi ko alam ang nangyayari .....
" Oh! Hello Ice! Hello Trina!" Bati ko sa kanila.. And umupo sa pagitan nilang dalawa... Explain ko!
<<<<Trina Ako Ice>>>>
Nakita ko naman na tumalikod sa akin si Ice.. Bwisit! Hindi gumana yung plan A...!! Pero may Plan B pa naman
" Hello....Yza" bati ni Trina sa akin.. Pshh, d naman sya pinunta ko dito!
" Eto o! * Pakita ang mga cookies * kainin nyo..." Wahahaha! Eto na yung chance ko!
Kakainin to ni Ice.. Saka maiinlove sa akin dahil sa,cookies!
" P-pasensya na Yza,pero kakakain ko lang" sabi ni Trina
" Ahh Ice~"
" I dont want to eat your fvcking cookies" grrrrr!.... Umalis na si Ice pati yung Trina na yun!!!
Next time!!!! Maghihiganti ako sayo Trina!
Ice is Mine!!
**
Kinonti ko po talaga to... :p pasensya na po uli kung konti..
Pero wala po akong maisip ehh..
BINABASA MO ANG
Star Magic Academy
FantasyIsang babae na hindi nainiwala sa magic ay naging tao na may magic, magulo ba? Sya si Trina Mae Smith. Isang ordinaryo na naging immortal May makikilala syang MABAIT, meron ring MASAMA Meron ring magtataksil Al rights reserved. Plagiarism is a crime...