Trina's POV
Ok na ang lahat pero syempre wla akong ka-alam-alam sa LOVE na tinutuloy nila, pero ano ba ako sa posisyon para tanungin sila, dba?
Ngayon papunta ako sa isang room na tinuro sa akin nung Maid, this is the last day of the training, I wonder kung ano ang gagawin namin?..
Na-abutan ko si Lady Fiona na nandun, hehehe.. Meaning ba nito sya magte-train sa kin?!?!
" We wont waste the time"
" I will discuss the all things so better listen" para syang professional para magsalita, grabe, nakakamangha.. " This is the Light room, only Me, You, Princess Jessica, Prince Edward and ur family can live in this room, it posses the future power.. Kung gano ka kalakas ganun kalakas ang mababawasan sa enerhiya mo kapag pumasok ka dito, only the powerful ones can enter this room, pagnakapasok ka dito, bibigat ang katawan mo, talagang manghihina ka."
" Uhm, pero kapag well trained po ba, mawawala po ba yung effect?" I asked like a professional too, haha gaya gaya
" Yeah. And this room eventually like the Dark Empires Kingdom, kapag kase nakarating ka dun, manghihina ka, kase nababawasan sa dami ng black magic doon. Kung pano nabawasan ang enerhiya mo sa room, ganun mababawasan ang enerhiya mo sa Dark Empire, and that is the reason kaya ituturo ko ito sa last day mo.."
Tumango-tango nalang ako.. " So.. Tara na"Binuksan nya yung pinto pero ramdam mo tlaga abg force sa loob.. Sa pinto plang ako pero nanghihina na ako.. Ganto ba yung feel kaoag nakarating ako sa Dark Empire?
" Are y-you okay?" Tanong ni Lady Fiona, mukhang medyo nahihirapan rin sya, parang ang bigat ng gravity..
" O--o--Opo" abat nagawa ko pang magsalita kahit nahihirapan na ako.. Hayy
Lady Fiona's POV
How?.. I can feel her aura even we are here.. Dapat kasi sa sobrang hina nya sa loob , hindi ko na dapat ma-feel ang aura nya.. But i can feel it strong, and she can speak rin! She's something special
" U-Uhm a-a-ano p-p-pon-g ga-g-gawin na-natin?" Tanong nya pero hirap na hirap na sya, but she can speak.. Nice
" Uhm, first kailangan mong makalakas n-ng.. M-maayos.. " medyo hirap ma sabi ko..
She just smile.. Dahan dahan syang tumakbo but.. (-__-") she run like a turtle..
" Walk first, dont run.."
" O-kay po"
Even she's walking she's slow pa rin.. " Are you exercising? " i asked
" M-minsan"
" Hay" napahawak nlang ako sa ulo ko, " Uhm, stop walking.. Just pretend to speak anything, para ma-train ka.. Feel the hurt.. Thats the hint"
Yeah, feel the hurt, kapag nasasaktan ka, Go ka pa rin ng GO, dba?.. Hehehe, basta, ganyan technique ko
" Minikaniko n-ni moniko ang m-makina n-ni monika ........ Hmm, ka-kanta nlang.."
🎶 first time I l-laid my eyes.. On someone like you,🎶
Whats this feeling? Is this pitch healing style?.. Uhm, ang pitch healing style ay isang uri ng paggagamot o pagpapa-lakas.. Kapag kumanta, nadadagdagan ang lakas mo, thats pitch healing style
🎶 i cant f-forget the h-hours that I m-moment with you🎶
Ang ganda pla ng boses nya, pero thats weird, mukhang nakakayanan nya
BINABASA MO ANG
Star Magic Academy
FantasyIsang babae na hindi nainiwala sa magic ay naging tao na may magic, magulo ba? Sya si Trina Mae Smith. Isang ordinaryo na naging immortal May makikilala syang MABAIT, meron ring MASAMA Meron ring magtataksil Al rights reserved. Plagiarism is a crime...