Cả một đêm, quan binh được điều động đi tìm kiếm khắp kinh thành, đèn đuốc thắp sáng rõ như ban ngày.
Bên trong gian nhà tranh nhỏ ở chân núi Thanh Lâm, một loạt thị vệ đổi lại trang phục Ngự lâm, dần dần tản ra ngoài.
Ngân Cảnh Huy đặt bảo kiếm lên bàn bên cạnh, nhắm mắt dưỡng thần, còn Thiển Nguyệt tháo bỏ lớp mặt nạ, ngồi một bên nghỉ ngơi.
Nhóm thị vệ ra ngoài một quãng, lại gặp ngay một nhóm khác đi tới, chuẩn bị tiến vào lục soát.
" Không cần kiểm tra nữa, trong này không có ai cả!'
" Được, vậy chúng ta đi nơi khác tìm!"
Lôi Thừa Vũ vì đêm đó vì Từ Tịnh Nhạc ở lại cùng Ninh Nhược Đình, đành phải uất ức rời xa ái phi một hôm.
Tìm kiếm trọn một đêm không có kết quả, ngày hôm sau, toàn bộ quan binh đều trở về tạ tội. Lôi Thừa Vũ nổi trận lôi đình, các sứ thần thì thay phiên nhau trách móc, tình hình trên đại điện sáng sớm đã loạn lên.
" Nương nương, công chúa điện hạ, Vương tổng quản truyền tin tới, sắp đến lúc công chúa phải xuất hiện."
" Quý phi nương nương, nhờ nương nương giúp đỡ!''
" Công chúa đừng khách sáo, ta đã coi công chúa như bằng hữu, ắt sẽ giúp đến nơi đến chốn." Ninh Nhược Đình dứt khoát trả lời.
"Nương nương, người có thể coi ta là tỷ muội!"
" Công chúa nhỏ tuổi hơn ta, ta có thể gọi công chúa muội tử hay không?" Ninh Nhược Đình rất cao hứng, ở hiện đại không có anh chị em, bây giờ có một muội tử xinh đẹp, thuần lương lại tài năng, thật sự là chuyện tốt chỉ có thể gặp không thể cầu.
" Đương nhiên, Doãn tỷ tỷ!"
Tiểu Thanh nhận tin xong, liền trở vào phòng " Nương nương, công chúa, có tin báo, Ngân công tử và Thiển Nguyệt đã trở về, hiện đang đợi ngoài thành!"
" Được, để Lý thị vệ đưa công chúa tới đó, Tiểu Thanh, Thiển Nguyệt trở về thì nói nàng ấy nghỉ ngơi hôm nay đi, vất vả cho nàng ấy rồi!'
" Vâng, nương nương!"
Nàng lại quay sang Từ Tịnh Nhạc" Muội muội, có gắng chờ một chút, là có thể gặp muội phu rồi!"
Hai má Từ Tịnh Nhạc một tầng phiếm hồng " Tỷ tỷ, muội chưa có thành thân!"
" Thôi, ta không làm chậm trễ đại sự nữa, mau đi đi!"
Từ Tịnh Nhạc rời đi rồi, Ninh Nhược Đình cũng nhanh chóng tới đại điện.
Vương Hàm nhận tin báo, liền lại gần, nói khẽ bên tai Lôi Thùa Vũ " Hoàng thượng, quý phi nương nương đã tới rồi."
Hắn gật đầu một cái " Tuyên nàng vào điện."
" Truyền quý phi nương nương!"
Ninh Nhược Đình bước vào đại điện, theo sau là Tiểu Thanh, nàng đưa mắt liếc một chút những sứ thần Thanh Long quốc sắp phát điên lên, trong lòng không khỏi có chút vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc sủng mỹ hậu
RomanceNàng là một cô gái xinh đẹp, một nữ sinh viên ưu tú ngành khảo cổ ở một trường đại học nổi tiếng. Chàng là hoàng đế dung mạo anh tuấn, văn võ toàn tài, nắm giữ quyền lực chí tôn vô thượng của Khang quốc. Cuộc đời của hai người họ tưởng chừng chẳng l...