*AFTER BAND MEETING..
Pag katapos ng meeting nila nag pasya ang mag kakaibigan na lumabas at mag dinner.
"San tayo kakain? - sheena said.
"May alam ako dun masarap.. - sagot ni alessandra.
Pag kadating nila sa restaurant napansin ni rhian na parang di mapakali si glaiza.
"Love? Are you okay? - rhian to glaiza.
"Nalowbat kasi ako love diko ma tawagan sila nanay.. - glaiza said.
"You can use my phone if you want? - sabi naman ni rhian.
"Sege thank you ha.. magpapa-alam lang ako matatagalan akong makauwi. - glaiza to rhian.
"Okay gusto mo ako na mag oorder para sayo? - rhian said.
"Sege love2x ikaw na bahala, labas muna ako. - glaiza said.
Umupo na si rhian kasama mga kabanda at umorder na din.
"Pssst.. rhi. Sinong nangligaw sainyung dalawa? - tanung ni alessandra.
"Di naman ata kami dumaan jan, basta nangyari nalang naramdaman nalang namin na mahal na namin ang isa't isa. - sagot ni rhian.
"Sa bagay halata naman sainyung dalawa na may something talaga kayo. - alessandra said.
"Inferness rhi bagay kayo.. ang ganda nyo tignan dalawa pag magkasama kayo. - sheena to rhian.
Napangiti nalang si rhian.. inabot naman ni glaiza ang phone ni rhian at umupo na ito sa tabi ng girlfriend nya.
"Natawagan mo na? - rhian to glaiza.
"Oo.. - sagot ni glaiza sabay hawak sa kamay ni rhian.
"Ayan na.. kain na tayo.. - chynna said.
"Hhhmm.. ang sarap ng pagkain dito ah. - rhian said.
"Masarap talaga dito.. di masyadong matao kaya lage ako bumabalik dito. Pero may tanung ako sainyo rhi at glai.
Nag kiss na ba kayo? - tanung ni alessandra.Nagulat naman ang dalawa at napainum ng tubig si glaiza. Napailing naman si chynna.
"Tsong naman pakainin mo muna yung dalawa. Walang preno din to eh. - chynna to alessandra."Anong gusto mo? Mag pa sikot-sikot pa ako? Maglulukuhan paba tayo dito tayo laging magkasama? Curious lang yung tao. - alessandra said.
"Ok fine tumigil na kayo. Ofcourse, normal naman siguro yun sa nagmamahalan? Right? - rhian said.
"Nag sex na din kayo? - tanung ni alessandra.
Sinundot naman ni sheena si alessandra ng marinig yung tanung.
"Hooy grabe ka.. tama ba yung kumakain tayo sobrang personal yung tinatanung mo? - sheena said.Natawa naman si alessandra at chynna. "Tignan nyo yung dalawa na patahimik! Nag sex nga! - alessandra said.
"Sira!! Nagmamahalan sila syempre. - chynna to alessandra.
"Ooyy kayo wag nyo seseryosohin yung mga sinasabi ko! - alessandra said.
"Kumain ka nga ng marami jan daming mung sinasabi eh. - glaiza to alessandra.
BINABASA MO ANG
Two Hearts That Beat As One(lesbian story)
FanfictionWhen two hearts find each other, they will beat together. Si Glaiza Galura ay isang artista na pa extra-extra, pero ang musika talaga ang nagpapasaya sa kanya. Dahil sa kagustuhan sa musika nagkasundo sila ng mga kaibigan nya na bumuo ng isang ban...