SATURDAY, 6:30 am
Maagang gumising si rhian at glaiza para mag jogging..
Habang nag jojogging sila nakita ni rhian si bianca na nag jojogging din kasama ang dalawang aso nya..
"Love si bianca.. puntahan natin. - rhian to glaiza at pinuntahan nila agad si bianca.
"Bianca...! - tawag ni rhian.
"Rhi..rhi.. - bianca to rhian sabay yakap.
"Hi glaiza.. - bati ni bianca.
"Hi.. nag jojogging ka din pala dito? - glaiza to bianca.
"Oo kailangan ko ilabas tong dalawang anak ko eh. - bianca said.
Lumapit ang isang aso kay glaiza, napahawak naman si glaiza kay rhian at parang nanigas.
"Relax love.. hindi yan nangangagat.. bait kaya to si burger - rhian said sabay kuha ng aso at kinarga.
"Takot ka pala sa aso? - patawang tanung ni bianca kay glaiza.
"Oo eh.. - sagot ni glaiza.
"Hindi ka dapat matakot sa kanila.. parang mga tao lang yan.. mas malambing pa nga yan sa tao eh! By the way this is my baby amelie and that is burger. Say hi to tita glaiza... - bianca said.
"Ang cute ng name na burger.. - glaiza said.
"Hawakan mo love.. sege nah! - rhian said sabay nilapit ang aso na hawak nya kay glaiza.
Hinimas-himas naman ng dahan-dahan ni glaiza.. tumango yung aso na parang gustong halikan si glaiza kaya napa atras si glaiza na baka nagalit at kagatin sya.
"Hahalikan ka lang nyan.. malambing kaya yan. Medyo makulit lang.. etong babay girl ko hindi masyado. - bianca said.
"Hawakan mo.. sege nah! - pinilit ni rhian si glaiza.. wala namang magawa si glaiza kaya hinawakan nya si burger dahan-dahang kinarga.
"Wag mong bibitiwan yan! Isipin mo na totoong bata yan. - rhian to glaiza.
"Eto na nga ohhh! - glaiza said.
"By the way kailan yung gig nyo sa cebu? Ng mahiram na kita? - bianca to rhian.
"Mamayang gabi.. after lunch andun na kami sa airport.. 3:30 pa flight namin. - sagot ni rhian.
"So makakapag bonding na tayo mag bestfriend?? - bianca to rhian.
"Oo nga pala.. love, ano kasi.. gusto ni bianca na mag bonding kami kapag hindi na tayo busy sa mga gig natin. - rhian to glaiza.
"Okay! - pangiting sagot ni glaixa habang karga-karga ang aso ni bianca.
"Pwede ko ba muna hiramin yung bestfriend ko.. gusto ko sana syang makasama sa boracay. Miss ko na kasi to eh! - bianca to glaiza.
"Okay lang naman.. - glaiza said.
"Sigurado ka? Mga two to three days lang naman eh. .. - bianca said.
"Ha? 2 to 3 days? Hhmm sege busy din naman kasi ako sa taping eh... kailangan na din kasi namin tapusin yun. Para makahabol kami. - glaiza said.
BINABASA MO ANG
Two Hearts That Beat As One(lesbian story)
FanfictionWhen two hearts find each other, they will beat together. Si Glaiza Galura ay isang artista na pa extra-extra, pero ang musika talaga ang nagpapasaya sa kanya. Dahil sa kagustuhan sa musika nagkasundo sila ng mga kaibigan nya na bumuo ng isang ban...