Chapter Seventeen

3.4K 154 9
                                    

Band meeting..


"Aga ah? - sheena to glaiza.

"Hindi traffic eh.. - sagot naman ni glaiza.

"May idea ba kayo? - tanung ni alessandra.

"San? - chynna to alessandra.

"Dito sa meeting.. pero sabagay pag nag me-meeting tayo puro magaganda ang nangyayari. - alessandra said.

"Tsong gumawa ka ulit ng kanta? - tanung ni chynna kay glaiza.

"Wala naman.. - glaiza said.

"Kamusta ang lahat?? - tanung ng manager nila.

"Okay naman ang lahat iwan ko lang kay glaiza. -pabirong sabi ni chynna.

"naku dapat maging okay ka glaiza.. - manager said.

"Okay naman po ako eh.. ito talaga si chynna.. - glaiza said.

"So uumpisahan ko na? - manager said.

"Wala pa ata si kathy? - tanung ni sheena.

"Ayy oo nga pala.. hindi sya makakarating masama daw ang pakiramdam. - manager said.

"anyway.. ayun sa mga tao na lubos na humahanga sainyo gusto nila mag ka concert kayo. Ang daming request.  so yung nag produce ng album nyo ngayun ay isa sa mga nag produce ng back to back concert nyo with the calla lily band. Yes, calla lily. - manager said.

"Ayy bet ni chynna yan.. - pabirong sabi ni sheena.

"Ito naman oh.. is that official? - tanung ni chynna.

"Yup! It's already official.. so you have to be prepared for this! This is a big event guys! And We're  very thankful for this blessings.. I'm so happy for you guys.. - manager said.

Masaya silang lahat sa binalita ng manager nila.. syempre excited pero medyo balisa ng kunti si glaiza.

"Tika boss.. san ba gaganapin yan? - tanung ni alessandra sa manager nila.

"Sa music museum.. - sagot naman ng manager nila.

"I'm so excited.. dreams come true na ito.. pero nakakalungkot lang kasi kung kailan mag kaka concert na tayo wala naman si rhian. - sheena said.

"Hooyyy!! - saway ni alessandra kay sheena sabay tingin kay glaiza.

"Ayy sorry.. - sheena said.

"Okay lang..  sana nga andito sya. Pero ok lang andyan naman si kathy.
-glaiza said.

"Santabi na muna natin yung mga personal issues natin ok? let's work hard for this! Let me remind you guys! Gaganapin ang concert nyo with the calla lily by next month!   - manager said.

"next month? My God! - sheena said.

"Hi ladies! - bati ni kean kina glaiza, sheena, at alessandra.

"And hi beautiful? - bati nya naman kay chynna.

Pumasok si kean kasama ang ka  banda nya at ang manager din nila.

Two Hearts That Beat As One(lesbian story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon