After 1 year...
Naging busy ang lahat para sa celebration ng birthday ni rhian.. nagkaroon sila ng isang event kung saan nandun ang family nila rhian at glaiza kasama nadin ang kabanda nila at malalapit na kaibigan..
Naging bukas nadin sa publiko ang tunay na pagkatao ni glaiza pati na rin ang relasyon nila ni rhian. . Merong hindi nakakaintindi sa kanila pero marami namang sumusuporta at mas lalong humahanga sa kanila. Kaya naging successful ang movie ni glaiza at solenn at mas lalong dumadami ang sumusuporta sa banda nila.
Sapagkakataong to mag peperform ang charmed definition pero dahil nga birthday ni rhian ni request ni glaiza na magpalit muna sila.. sya muna ang mag dadrums habang si rhian ang kakanta.
"Alam mo ikaw! Hindi naman ako kasing galing mong kumanta.. - rhian to glaiza.
"Love pagbigyan mo na ako.. ngayun lang naman eh.. please? - pakiusap ni glaiza at kinuha ang drums stick ni rhian.
" okay fine! Pero anu ba kakantahin ko? Ahmm. Blank space nalang.. - rhian said.
"Ayuko.. wag yan! - glaiza to rhian.
"Aba! Ikaw yung kakanta? Sege nga ano ba gusto mong kantahin ko? - rhian to glaiza.
"Yung ginawa mong kanta.. mas maganda yun! Sege na.. - glaiza said sabay pwesto na sa stage at sumunod din naman sila chynna.
Wala ng nagawa si rhian kundi sumunod at kumanta. Sobra namang nag enjoy ang mga bisita nya.. nagpalakpakan ang lahat pagkatapos kumanta si rhian.. lumapit naman si nadine na may dalang cake at nagsabay sabay kumanta ng happy birthday..
"Thank you everyone! - rhian said.
"Mag wish kana! - mommy clara said.
Tumingin si rhian sa family nya at kay glaiza na tinitigan nya mga 3sec. At pumikit para mag wish sabay blow ng candle.
Tumulong naman si glaiza na sa pag entertain ng mga bisita ni rhian. Panay naman pasasalamat ni rhian sa mga lumalapit sakanya para bumati at bigyan sya ng regalo.
"Hi birthday girl.. - bati ni bianca sabay abot ng regalo nya.
"Thank you - rhian said.
"Anong iniisip mo? Parang hindi ka masaya? - bianca to rhian.
"Wala! Masaya naman ako ah, nag eenjoy nga ako eh. - rhian to bianca.
"Hay naku! Alam ko kapag masaya ka alam ko din kung hindi o di kaya may gumabagabag sa isip mo! Ano ba yun? - bianca said.
"Eh kasi ano.. alam ko naman na si glaiza mismo ang nag prepara nitong party..sya lahat nag asikaso, para kasing ano.. nevermind ang laki na nga nitong ginawa nya. - rhian said.
"May kulang? Ano? Nag eexpect kapa na may gagawin sya ulit para sayo? Or regalo? may binigay ba sya sayo? - bianca to rhian.
"Wala eh. . Patapos na ang party. Wala naman syang dala eh.. - rhian said.
"Assuusss.. meron naman syang binigay eh.. sobra sobra panga! Alam mo kung ano? Yung pagmamahal nya sayo pati na sa pamilya mo yung presensya nya sa kaarawan mo sa pag prepara ng party nato.. that would be enough rhi! Sobra-sobrang gift na yan noh! Alam mo kung lalaki lang yan si glaiza kahit mag bestfriend tayo pero sorry talaga aagawin konyan sayo! - bianca to rhian.
BINABASA MO ANG
Two Hearts That Beat As One(lesbian story)
FanfictionWhen two hearts find each other, they will beat together. Si Glaiza Galura ay isang artista na pa extra-extra, pero ang musika talaga ang nagpapasaya sa kanya. Dahil sa kagustuhan sa musika nagkasundo sila ng mga kaibigan nya na bumuo ng isang ban...