Chapter Thirty One

3.6K 155 4
                                    

Sabay-Sabay na dumating ang Charmed definition sa Airport.. hinayaan naman ni nanay cristy na umalis si glaiza na walang kasama.. napagpasyahan nila ni tatay na hindi na samahan si glaiza sa tour nila sa ibang bansa. Sila din mismo nag asikaso sa condo na binili ni glaiza at sila mismo nila alcris ang naghakot ng gamit ni glaiza para ilipat sa condo nya.


Habang nasa eroplano sila si rhian at glaiza walang tigil sa pagkwekwentohan..

"By the way love.. ikaw ba gumawa ng kanta na kinanta mo sa clark? - rhian to glaiza.

"Oo..para sayo.. - sagot ni glaiza.

"Ang galing mo talaga noh? Sana makagawa din ako ng kanta.. - rhian said.

"Makakagawa ka naman talaga kung gusto mo eh.. - glaiza said.

"Sana.. - rhian said.

"Sa hotel ba diritso natin? O sa venue na? - tanung ni glaiza.

"Sa hotel daw pahenga lang saglit.. mamayang hapon sa venue na para maghanda. Tapos bukas flight na naman.. may gusto pa naman sana akung puntahan.. - rhian said.

"Saan? - tanung ni glaiza.

"Sa sentosa at sa underwater world. Kaso wala ng time. - rhian said.

"Oo nga eh.. pwede naman tayo bumalik eh malay mo in the future.. - glaiza said.

Sumandal si rhian sa balikat ni glaiza at pumikit.. napansin naman ni glaiza na inaantok si rhian kaya hindi na sya nag salita sa halip kumanta nalang sya..

Is it wrong that I feel this way?
I don't know if I should walk away
But my heart tells me otherwise,
for once in my life I want to do what feels right

Habang kumakanta si glaiza sinandal nya din ang ulo nya sa ulo ni rhian. at dahan-dahang pumikit habang kumakanta..

No matter what they say, we belong together
No matter what I do, can't stay away from you
No matter what they say, we should be together
All I wanna do is to be with you

Almost Four hours lang ang byahe from manila to singapore.. kaya pagkadating nila sa singapore agad sila dumiritso sa hotel na pag sta-stayhan nila.

nag share ng kwarto si alessandra,sheena at chynna dalawang bed yung kinuha nila,. si glaiza naman at rhian magkasama sa isang room with 1 bed.

naunang pumasok si rhian at agad tumakbo papuntang kama at humiga..

"Aayyy yes!kanina ko pa gustong humiga! - rhian said.

si glaiza naman namangha sya sa chandelier sa kwarto nila na butterfly yung design na hindi din kataasan, kunting angat nya lang sa paa nya maabot na nya yung dulo.

"Ang cute! -sabi ni glaiza at pilit nya inaabot gamit ang kaliwang kamay nya.

Si rhian naman napatingin kay glaiza at inatake ito ng kakulitan nya.. bigla nyang niyakap si glaiza at hinalikan ang kili-kili nito sa kaliwa.

"Love love naman eh! - glaiza said na napahawak sa kili-kili nya..

"bakit? nakikiliti ka? ha? - rhian to glaiza at kiniliti nya ng todo si glaiza hangang sa mapahiga sya sa sahig.

"Tama na! - sigaw ni glaiza na hindi matigil sa kakatawa..

inalok naman ni rhian ang kamay nya kay glaiza para tulungan itong makatayo... tinanggap naman ni glaiza pero hinili nya si rhian sa kama at sya naman ang nagkiliti kay rhian,..

Two Hearts That Beat As One(lesbian story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon