EIIHM : Hurt Ten

92 4 0
  • Dedicated kay CloudLime Wattpad
                                    


Rell's POV


Okay. Aaminin ko nag-enjoy ako sa araw na ito kasama ang babaeng ito. Pauwi na kami ni Rish ngayon dahil sa sobrang pagod na kami. So pasakay na kami ng jeep ngayon. Pinara ko yung jeep papunta sa bahay ni Tita at hindi ko naman talaga gustong tumabi sa kaniya pero yun na lang yung free seat na pwedeng upuan kasi nga diba medyo puno na yung jeep kaya no choice. An hour ata ang byahe pauwi sa bahay ni Tita eh. Naalala ko tuloy yung kanina at bigla na naman akong napangiti.


FLASHBACK>>>>>

Hinila na niya ako papasok ng Arcade , una naming ginawa ay bumili ng token. Ako na ang nagbayad kasi, Im still a guy diba? After nun hinila na naman niya ako. 

So ang una naming nilaro ay yung Basketball, basta yung magshu-shoot ka! At first hindi ako nagenjoy.

 " Ano ka ba? Bakla ka? Galingan mo naman, tingnan mo nga mas malaki pa yung score ko kaysa sayo. Pagnatalo kita sa next three games, magiging girlfriend mo ako for 6 months! Gets? Kaya ok lang talaga sa akin na matalo ka. Deal? Pag hindi ka sumang-ayon it only means na bakla ka." Nagsmirk pa. Walanjo naman talaga ang deal niya! Ni hindi ako makakapalag. Sino ba ang hindi mapapasubo sa hamon niya." Ok. Deal! Pero pagnatalo ka?"

"Hmmm. Ililibre kita! Kahit ano pa yan!"Wow. Rich Kid naman pala siya.

"Talaga? Kahit Ano?" Paninigurado ko kasi ba ka nageechos lang siya.

"Paulit-ulit! Oo nga!" Sabagay. Mayaman rin naman tong babaeng to! Makakatipid rin ako nito. Haha. Kala niya ah. Magaling kaya ako nito. Kanina lang hindi ko sineryoso kasi nga ayaw ko na talaga siyang makasama. Gusto ko na talagang umuwi kanina kasi boring. So sabay na kaming naghulog ng tigdadalawang tokens. Then the game begins! So ang nanalo sa Game 1 is ako! Varsity daw kaya ako noon sa Basketball!

"Huwag ka na diyan Ritch! Panalo na ako! Kaya i-ready ready mo na yang pera mo!"

No reaction lang siya then we begin the second and third game. Sa Second Game panalo siya , nagsimula na akong kabahan, dagdag pa ang smirk niya.

"Wuhow! Panalo ako! Bleeh!"

"Aish! Sige na nga!"

Guess what? Sino ang nanalo?

Siyempre AKO!

Wuhow! Partey Partey!

So ayun sad na sad ang mukha niya.

"Oh? What's with the face?" tanong ko sa kaniya.

Siguro nanghihinayang to kasi madami siyang magagastos! Mwuahaha! Kuripot pala siya.

"Kasi naghihinayang ako." Tapos yumuko siya at naiiyak pa talaga. Oh' kita niyo na! Kuripot talaga siya. Pero bawal na ang magback-out sa deal.

"Na hindi kita boyfriend. "Dugtong niya tapos hinila na naman niya ako. Akala ko pa naman. Nanghinayang siya dahil hindi niya ako naging jowa? May pagnanasa talaga ata tong babaeng to sa akin!

"Oi! Kunin mo naman yang pink na teddybear para sa akin oh!" Aish! Ang kulet naman niya. Nandito kami ngayon sa parang kuhanan ng teddybear. Toy Catcher .Basta yung maghuhulog ka pa rin ng two tokens then may controls.

"Promise. Hindi na ako mangungulit ulit sa araw na to if kukunin mo yan!" tapos nagcross-my-heart pa siya. Bahala na nga. Atat na akong hindi siya makasama.

Even if it hurts me (Weekly Updated)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon