Rell's P.O.V
Just woke up. Ingay naman kasi ng cellphone ko. Kaloka mga prengs. Sinong palaka ang sumira ng aking beauty / handsome rest?
*kuha ng cellphone*
Oooh..
Bruha calling....
Ma-accept na nga lang, ba ka important kaya tumawag ang bruhang ito.
" Bru, punta ka dito sa house , may ichichika ako sa iyo. Dalian mo dahil ba ka maloka ako paghindi ko pa ito maishare sa iyo." Wow. Demanding si Natalie ngayon. I got up from my bed and kinuha si Lilo ang aking cute na aso. Isang shih tzu.
"Alam mo ba na sinira mo yung tulog ko?!Atsaka-"
*tooooooot*
Ayp. In-end ang call. Bastusan lang? Loka-loka talaga yung babaitang yun. Makapaghalf- bath na nga muna. Inilapag ko na ulit si Lilo sa bean bag couch.
--------
Tristan's P.O.V
Hindi ko maintindihan ang sarili ko ngayon, nahihiya talaga ako kay Natalie sa mga sinabi at inakto ko. Ako pa talaga yung nainis. What am I thinking that time?
I just couldn't figure out myself. She's my bestfriend, tapos aalukin ko siyang maging Rebound? Ugh!? So stupid! I need someone to talk to.
__________
Rell's POV
On my way na sa bahay nila Bru Natalie. Wait lang. Someone is calling na naman.
I just answered it at hindi ko na tinignan for sure si Natalie lang toh! Makulit rin yan eh. Mainipin talaga siya. Pag masyado ka namang maaga sasabihan ka ng "Excited lang?".
"Hello~ Rell speaking.. *pa girly voice* " Haha. Alam ko maiinis si Natalie pag ganitong voice ang gagamitin ko. Tiyak maiinis yun mamaya. Hindi naman sa against siya sa pagiging unsure ko kung ano talaga ako, ayaw niya lang talaga na binabago bago ko yung boses ko kasi ba ka may makarainig na iba. Tiyak gulpi ang abot ko.Haha.
"Rell!" Sh!t ! Si Dad.Paktay na talaga.Ito na nga ba ang sinasabi ni Natalie. Tanga ko. Sana chineck ko muna yung tumawag, masyado kasi akong naging kampante.
"Ehem. Ehem. Yes Dad * back to manly voice* pasensiya na sa voice ko kanina. Medyo malat kasi ang boses ko sa pagkain ng ice cream. "
Palusot ko talaga. Sana makalusot. Patay talaga ako nito lalo na pagnalaman ng kuya ko.
"Akala ko nabakla ka na talaga.Sayang lahi natin anak."
" Naku. Huwag nga kayong magpatawa dad. Ako? Mababakla? Imposible."
Imposible talaga dahil unsure na nga diba?
"Good. Anyway. Anak may gusto sana akong hinging pabor sayo eh."
Another favor na naman at na sesense kong hindi ko na naman ito magugustuhan. Minsan yung hinihingi niyang favor napakahirap at minsan hindi maluwag sa loob kong gagawin.
" Ano naman po yun dad?" Pumunta muna ako sa kusina at uminom ng tubig.
"Gusto ko lang naman na ligawan mo yung anak ng kalaban nating kompaniya. Tapos paiiyakin mo."
BINABASA MO ANG
Even if it hurts me (Weekly Updated)
Teen Fiction" I am always beside him. But he cant feel the way Im feeling towards him. He only see's me as his bestfriend. Then he proposed a deal. A deal that changed my whole life upside down." -Natalie Magbestfriends at magkababata si Tristan at Natali...