Ths is dedicated to chromosones. Lagi niyang inaantay ang Ud ko. Tnx and Enjoy reading this guys.
____________________________
Natalie's Pov
Binuksan ko yung pintuan na labag sa aking kalooban. Hay! Si kuya talaga kung kailan broken at naguguluhan ako diyan pa mambubulabog. Mag-e-emote pa sana ako. Panira naman talaga oh!
Binuksan ko na yung pintuan at tumambad lang naman sa akin ang mukha ni Hell.
Helleina! Anubenemen toooh?
"Oi. Umalis daw si Kuya Nate at sabi niya ikaw ang magluluto at magbabantay sa akin! Kaya bilis bilisan mo ang pagkilos mo! Chop! Chop!" Pumalakpak yung malditang bata. *Deep Sigh* Patience lang Nat si Kuya Nate naman kasi eh! Iniwan pa sa akin ang pasanin sa pag-aalaga ng batang toooh.
"Feeler to! Akala mo mas matanda pa sa akin. Hindi ako aso na magbabantay sayo at isa pa wala kang yaya dito. Atribidang bata!" Pinanlakihan ko ng mata si Helleina. Hindi rin siya nagpatinag, nagroll eyes siya sa akin.
"Isusumbong kita kay Kuya Nate. Tiyak na hindi ka bibigyan ng allowance mo. Ansama sama mo!" Yung dalawang arms niya nakacross sa chest niya. Tinaasan ko siya ng kilay. Ako pa talaga ang masama?
"Isumbong mo. Bahala ka at magugutom ka talaga. " Nagwalk-out si maldita at nagdabog pa talaga. Lenyeee nemen! Okay. Wala akong trip ngayon. Manonood na lang ako ng A walk to Remember. Tinungo ko ang aking mahiwagang cabinet.
*hinahanap ang cd*
*Tingin sa cd palyer*
*Walang nakita*
*Hanap sa ilalim ng kama*
*Walang nakita*
*Hanap sa study table*
Teka? Saan na ba yun? Waaaaah. Favorite ko pa naman yun. Bakit hindi ko makita? Atsaka almost an hour had passed ng tumawag ako kay Rell wala pa rin siya! Makahiga na nga lang ulit.
May problema na nga ako sa lovelife ko tapos itong si Helleina dadagdag pa. Atsaka si Rell pa antagal-tagal dumating.
(T-ara's Cry Cry )
Hey,T-ARA..
[Jiyeon] Saebbalgan jangmicheoroem gashigateun mallo nal jjireun neo uh uh uh
[Soyeon] Neon machi munshincheoreom ji-uryeo halsurok gipke paeyeo uh uh
[Hyomin] Cry Cry Can't you see the music
Bulkkotcheoreom ddeugeobke You're ma boy
[Soyeon] Baby can't you see that look at my eyes
Seulpeume bbajin nae dununeul bwa uh uh
[Hyomin] Bulkeun taeyangboda deo ddeugeobke
Saranghaetdeon nareul ullijima ah ah [Hwayoung] Let's go
[Hwayoung] Break it! [Eunjung] Come on Come on Yo
[Hwayoung] Make it! [Eunjung] Come on Come on Yo
[Hwayoung] Take it! [Eunjung] Come on Come on Come on
*kuha cellphone*
*Kuya Nate calling...*
Masagot nga ito at timing talaga tumawag si Kuya ah.Matatalakan ko talaga siya ng bongga! Kainis lang niya. Ganda ng ringtone ko noh? T-Ara yan! Kpop muna ang ringtone ko ngayon dahil medyo broken si Author. hahahah
BINABASA MO ANG
Even if it hurts me (Weekly Updated)
Teen Fiction" I am always beside him. But he cant feel the way Im feeling towards him. He only see's me as his bestfriend. Then he proposed a deal. A deal that changed my whole life upside down." -Natalie Magbestfriends at magkababata si Tristan at Natali...