Chapter 3:
Lumapit si Liam kay Erin… Binuksan nya ang sasakyang sinasandalan ni Erin at may kinuha ito… “Do you want a beer?”
Kinuha ito ni Erin at ininom agad ito, parang tubig lang ang beer na kinuha nya nang inumin nya ito. Sa sobrang kaba nya kanina, feeling nya na dehydrate sya.
Liam never saw a woman drink like that. “Ok ka lang ba?” tananong nya ditto.
“Yeah I’m fine… na stress lang ako kanina…” sagot sa kanya ni Erin…
“So sino ba yung lalaking humahabol sayo?”
He saw her took a deep breath… “Ex ko sya…”
Uminom muna si Liam nang beer… “Let me guess… He wants you back…”
Erin smile a bit… “Yeah, nung nahuli ko syang may iba… I was done… kahit sobra akong nasaktan hindi na ako babalik sa kanya…”
“Eh bakit parang takot na takot ka sa kanya kanina?” tanong ni Liam…
“Basagulero si Patrick, pero hindi nya ako sinasaktan nung kami pa… Seeing him drunk and has a mind set to win me back kahit anong mangyari, natakot ako…” paliwanag ni Erin…
Habang nagkekwento si Erin ay napagmasdan ni Liam ang kanyang mukha. She got a flawless skin and those lips… I wonder what it taste like… sabi ni Liam sa sarili nya…
Tumingin si Erin kay Liam and saw that he was looking her. Ilang sandali din silang nagkatinginan… The next thing she knew, she was kissing Liam passionately. Her mind went crazy, kanina hinalikan sya nito sa leeg, halos mabaliw na sya eh ngayon pang hinahalikan ang kanyang mga labi…
Hindi na nya alam kung sino ang nagtulak sa kanila papasok nang sasakyan. They were now at the back seat of Liam’s range rover.
“You’re lips drive me crazy…” he said he broke their kiss to breath, he was on top of her. Then he started kissing her neck. Erin grabbed Liam’s arms, she can’t believe the sensation she is experiencing right now. She can’t stop moaning while Liam focuses on her lips again and his hands are exploring her body.
Liam pulled Erin’s tube dress exposing her breasts and started sucking them… Rinig ni Liam ang mga ungol ni Erin, and it makes him want for more. Then his hand went between her thighs and he kissed her passionately.
Erin’s mind went out of this world when Liam puts hands down there. She can feel the pleasure that she never experience before. Alam nya kung ano ang posibleng hantungan ito. Pinilit nyang tumigil pero iba ang sinasabi nang katawan nya.
She looked at Liam and saw the passion and lust in his eyes. “I want to have you right now Erin…” sabi ni Liam habang ninahabol ang kanyang hininga. Nakita ni Erin na tinanggal ni Liam ang kanyang undies. She can feel his arousal in his pants. She help him unbuckle his belt, alam ni Erin na wala nang balikan mga susunod na mangyayari… Well here goes nothing…
Liam kissed Erin as he positioned himself between her thighs. He surprised when he enter her body, “What the…” he looked at her and saw the pain in her eyes. Dahan dahang iginalaw ni Liam ang sarili, hinalikan nya si Erin… “Hang on babe… I just can’t stop…” Ramdam ni Liam na bumabaon ang mga kuko ni Erin sa kanyang likuran.
Erin can feel the pain while he is moving deeper inside her. He was kissing her as they moved slow. Habang timatagal naramdaman ni Erin na nawawala na ang sakit at napapalitan ito nang sensasyon na ngayon lang nya naramdaman. Liam rhythm is getting faster.
“Oh God… Liam” tawag ni Erin.
“Oh Erin…” then he kissed her and make their movement even faster… She moaned in his mouth. Liam’s body dropped on top of Erin after they both climaxed at the same time. Pareho nilang hinahabol ang kanilang hininga.
Nang makabalik na sa normal na takbo ang puso ni Erin ay dali-dali syang nag ayos nang sarili. “I have to go…” sabi ni Erin at lumabas na nang sasakyan. Pinilit syang pigilan ni Liam.
“Wait! We need to talk…”
Mabilis na lumakad si Erin para hindi sya maabutan ni Liam. Buti na lang at nakasalubong nya si Sam, kaya hindi na lumapit sa kanya si Liam.
“Girl, san ka ba galling? Kanina pa kita hinahanap…” tanong ni Sam
“Nakita kasi ako ni Patrick kaya tumakbo ako…” paliwanag ni Erin
Tumaas ang kilay ni Sam “Talaga, lakas din nang mokong na yon… buti naka layo ka sa kanya…”
Erin nodded “Oo nga…”
Nakatayo lang si Liam sa tabi nang kanyang sasakyan habang nakatingin kay Erin na papaalis na nang club. Hindi parin sya makapaniwala sa mga nangyari a while ago…
Nagddrive si Liam pauwi nang bahay, pero hindi parin nawawala sa isip nya si Erin. He can still smell her powdery scent inside his car. Oh yeah, just had a one night stand with that girl in the back seat of his car. And he didn’t use any protection? What a dumb thing to do specially metikulosong tao sya.
Napahampas sya sa manibela nang sasakyan nang maisip ang bagay na yon… Pumasok nanaman sa isip nya si Erin. Nagulat na lang sya nang malaman nyang virgin pa pala ito. Kita nya sa reaksyon nito na nasasaktan sya, pero hindi na nya mapigilan ang kanyang sarili…