Chapter 11: Food

95.9K 1.2K 23
                                    

To missk31 who personally message me asking when will be the next update on this story. Well I dedicate this to you... :) Thank you for giving time to read my story... I hope you like it... :)

----------------------------------------------------------------------------------------------

Pumunta si Liam sa opisina ni Erin. Nang makita nya si Erin ay nakita nya itong kumakain nang chicharon habang nakatingin sa design board nya. Hindi sya pansin ni Erin kaya bigla na lang nyang inagaw ang kinakain ni Erin na chicharon…

“Hey!!! What the…” protesta ni Erin

“Why are you eating this?” tanong ni Liam

“Wala ka nang pakialam don, yan ung gusto kong kainin… give me that..” sabi ni Erin at pilit na kinukuha ang chicharon kay Liam…

“anong wala akong pakialam, eh buntis ka…iba na lang kainin mo…” sabi ni Liam

“Liam naman eh… yan lang ang gusto kong kainin ngayon… kasi isinusuka ko lahat…” protesta ni Erin

“You know that this is not healthy for the baby…” sabi ni Liam

“Nakakainis ka naman eh… and bakit ang sa-“ tumakbo agad si Erin sa Washroom dahil bigla syang naduwal. Sumunod naman si Liam at naghintay sa labas.

Paglabas ni Erin ay nakita nyang nasa labas si Liam.. “Are you ok?” tanong ni Liam

“Yes, I’m fine… ano ba kasi yong naamoy ko?” sabi ni Erin at pilit na hinahanap ung amoy. Nang makalapit sya kay Liam ay nahanap nya ito. “It’s you! Ikaw ung masama ang amoy… “ sabi ni Erin… Inamoy naman ni Liam ang sarili…

“Hindi naman ah…” sabi ni Liam…

“Anong hindi? Your perfume irritates me…” sabi ni Erin..

“Anong gusto mong gawin ko? Magpalit ako nang damit?” tanong ni Liam habang papalapit kay Erin…

“I told you, wag ka munang lumapit sakin… Yes, kasi kung hindi ka mag papalit maduduwal ulit ako…” Napakamot naman sa ulo si Liam…

That One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon