Hi guys! It's been a while... Sorry I've been busy lately... I tried my best to write this chapter, kahit medyo hectic ang sched... Dahil naghihintay din kayo sa UD ko... Sorry if it took me a while to update this story... Thank you for waiting!
I hope you like it! Leave a comment! :)
Enjoy
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lara was busy strolling around the shopping district of Paris, it’s been a while since she last visit the city. Actually she was with her friends having a vacation in Europe. It’s their last day in Paris before they went back to the Philippines.
Pumunta sila sa isang hotel, dahil may kaka usapin lang ang isang kaibigan nya. Lara was having tea when she decided to read one of the magazines. Laking gulat nya nang makita kung sino ang nakita nya sa magazine. Tinitigan nyang mabuti ung nasa picture. It was Erin, modeling a clothing brand.
“I can’t believe this… Si Erin nga to…” sabi ni Lara sa sarili nya…. Habang nakatingin si Lara sa magazine ay hindi nya napansin na nakabalik na pala ang kaibigan nya…
“Ui Lara… Ok ka lang ba?” tanong nang kaibigan nya…
“Huh? Yeah… I’m fine…” sabi ni Lara… Medyo distracted na si Lara simula nang umalis sila nang hotel. Iniisip parin nya na baka makita ni Liam si Erin sa magazine, o kahit sinong kakilala ni Liam. Gusto talaga ni Lara na makalimutan na ni Liam si Erin at bumalik na sya sa kanya.
Binayaran ni Lara ang ni hire ni Liam na private investigator para hanapin si Erin. Inutusan ni Lara na sabihing hindi mahanap nang private investigator si Erin, kahit hindi naman talaga naghanap ang private investigator.
Lara tried to forget about Erin. “Bakit nga ba ako affected kay Erin? Eh wala na naman sya, I don’t really know where she is right now…” sabi ni Lara sa sarili… Later that night, pumunta sina Lara kasama ang mga kaibigan nya sa party nang hotel na tinutuluyan. It was the opening of a new part of the hotel.
Maraming tao ang dulalo sa party, all of the guest staying at the hotel was invited. Sinulit din nina Lara ang last night nang bakasyon nila. Lara thought she’s over with thinking about Erin, but she was wrong. Una nakita ni Lara si Erin sa isang magazine, now she can see her personally. At nakita din sya ni Erin, magkatinginan sila sa isa’t isa.
“Wow, what a small world seeing you here…Erin…” sabi ni Lara…