Erin felt frozen hearing a familiar voice behind her. She slowly turned around and confirms that the owner of that voice was no other than Liam. The man that hurt her so much and tries to forget but never has been successful.
“Oh Mr. Liam meet Ms. Erin Yoon, another featured model from the States…” sabi nang organizer…
“Hi! Nice to meet you…”sabi ni Liam habang inilahad ang kamay nya…Medyo lutang pa si Erin pero nag bounce back din sya agad at nakipag hand shake kay Liam. Erin felt like electricuted when she felt Liam’s skin. Nakita nyang nakatingin lang si Liam sa kanya at ganun din sya.
Nagtataka si Erin kung bakit hindi surprised ang itsura ni Liam nang magkita sila. ‘Alam kaya ni Liam na magkikita kami dito?’ tanong ni Erin sa sarili. Nakita ni Erin na parang may sasabihin si Liam pero biglang dumating ang ilang organizers.
“Good you two are here! Let’s take some pictures!” sabi nang isang executive. Both Liam and Erin set their personal lives apart and pose to take pictures with the magazines’s executives. May ilang may reporter ang nagtatanong sa kanila about sa magazine and etc.
Nagkahiwalay sina Erin at Liam during the party, dahil iba iba ang mga kakwentuhan nila. Unang nakausap ni Erin ay kausap ang mga executives nang Asian Branch nang magazine habang si Liam naman ay ibang guest sa party.
Nakita ni Liam ang kaibigan nyang si Ralph sa party, kaya may nakausap sya. Hindi naman talaga mahilig sa party si Liam. Normally pag pumupunta sya ilang oras lang sya doon at umaalis na. Pero ngayon iba na, dahil nandoon si Erin ayaw nyang umalis hanggang hindi umaalis si Erin.
“Pare is that Erin?” tanong ni Ralph sa kanya. Nakilala noon si Ralph si Erin, kaya alam nya ang story nang buhay ni Liam at Erin. Kaya nagulat sya nang makita nya si Erin sa party. Tumango lang si Liam bilang sagot sa tanong ni Ralph.
“Kaya naman pala nandito ka pa sa party, dahil nandito si Erin…Kelan pa sya dumating?”
“Kahapon lang… I think…” sagot ni Liam…
“kahapon? Teka naka usap nab a kayo?”
“hindi pa… kanina lang kami nagkita ni Erin eh… “ sabi ni Liam… During theparty, palaging nakatingin si Liam kay Erin. (Stocker lang ang peg ni Liam,) baka kasi makaalis ulit si Erin na hindi pa sila nag uusap nang maayos…