Hi guys! thank you for reading my story... I was surprised by your reactions regarding my last chapter... thank you for your comments! Feel ko affected kayo sa chapter na yon...hehe... well it shows me that my chapter delivers the emotion that I want readers to feel... So thank you guys! Chill lang po... :)
-Liohne ^.^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
“Dude! What is wrong with you? Noon mo na nga lang nakita si Erin kung ano ano pa sinabi mo… Wrong move bro…” Sabi ni Leo sa kapatid nyang si Liam. Nasa garden sila nang bahay nila. Kadarating lang nina Liam galing Paris. Sinubukang hanapin ni Liam si Erin pero hindi nya mahanap.
Pagdating nina Liam nang Pilipinas ay alam na nang kapatid nya ang mga nangyari. Noong tumawag kasi si Leo ay sinabi sa kanya nang mama nila ang mga pangyayari kay Liam at Erin. Kahit mama nila ay sinermonan si Liam kung bakit yun ang mga sinabi ni Liam kay Erin.
Wala namang masabi si Liam dahil alam nyang mali ang mga sinabi nya. Hindi din alam ni Liam kung bakit yon ang mga lumabas sa bibig nya… And he hates himself for what he did… But it’s too late… Erin already left….
Sinubukang tawagan ni Liam ang number na tinawagan nang tita sonya nya para mahanap ang address ni Erin. Pero umalis na din nang Paris si Tiffany at hindi din nya binigay ang kahit inpormasyon tungkol kay Erin... Walang magawa si Liam but to hate himself for what just happen.
“I really hate myself, Leo…” sabi ni Liam
“Ngayon nga lang kita nakita nang ganyan eh… Ewan ko ba, kung ano nangyayari sayo… bakit mo na ba nasabi yon?” tanong ni Leo…
“I don’t know… Sh*t! I really hate myself right now…” sabi ni Liam
“Chill ka lang… maaayos mo din to…”
Once in a blue moon lang mag usap nang siryoso sina Leo at Liam. At this moment, Leo is comforting his brother in these difficult times. Kahit chick magnet si Leo, concern din sya sa kapatid nya. He never saw his brother look miserable like that…
.
.
.
Katatapos lang mag ayos nang apartment si Erin. It’s been a week since they move from Paris. Medyo hindi pa sanay sila sa big move na ginawa nila ni Liah. Erin really hates moving and transferring from once place to another. One is moving everything inside your home to another, and the second is the adjustment to the new environment.