Mission 13 - Feelings

570 13 4
                                    

A/N: Bago kayo magsimula sa pagbabasa, nais ko lang na ipaalam sa lahat ng hindi nagbasa ng Mission 12, (which is private and cannot be seen to those who are not a fan) na lahat ng parte na nakasulat doon ay kasali sa istoryang ito. Hindi lang iyon lahat B.S, just so you know. 

Yun lang,

M.R.S//Dee//Rina

—————

He stared at it. 

He couldn't resists the feeling of temptation. "Damn it, for god's sake!" Bakit nga ba niya iyon tinitigan? Of course, damn guys won't really let that chance slip away. Hindi ba't iyon ang gusto nila? But he felt other than tempt. Tila tumibok ang kanyang puso. 

"Hi, Sam-baby!" 

Hinalikan siya nito. But he didn't respond. He don't like to. Sa halik nito ay wala siyang maramdaman na kahit anong emosyon na dumadapo sa katawan niya. Unless it was his so-called arousement. 

"Sam-baby? What's wrong?"

"N-nothing." He can't help it to blush. It was like an electric shock running through his veins every time he remembers it. 

"Oh. Aalis muna ako ah? Bye. I love you." Hindi na niya  pinansin ang pagalis nito. Because probably, all he care is what have he seen.

—————

Natatawa siya. Because for a moment, she witnessed Sam's face drowned in red while staring. She didn't do it in purpose, letting her boobs be seen at her position while cleaning. Nagkataon lamang na maluwang sa kanya ang damit at medyo nakatungo siya habang ang katawan niya ay naka-kuba nang dumating si Sam. Her boobs are like-hanging, nang pati ang bra niya ay sumama sa pagyuko niya. Hindi malaman ni Sam ang gagawin nang tumambad ang dibdib niya rito. Noong una ay nahiya rin siya, but sooner, she realized that it was only part of her seducing plan and nothing more. Wala ng iba.

Pero bakit tumibok ang kanyang puso ng pagka-bilis-bilis ng magkatitigan sila nito?

She was utterly confused for a seconds. What the heck? Buong maghapon ay sakop ang kanyang isipan nito. 

"Pare, andiyan na si Jacob." Narinig niyang wika ni Joe. She was cooking for the dinner at beef steak ang niluluto niya. 

How Ms. Undercover Agent FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon