Mission 4 - B'cup Aiyah

653 18 11
                                    

"Get out." Tiim ang bagang na saad nito habang namumula. Labis naman siyang natuwa sa reaksyon nito. She don't know why pero parang kinilig siya ng kaunti sa inasal nito. Dahil ba sa nakaganti siya dito?

Napaupo siya kama ng kwarto nila ni Manang Lorna habang nagiisip ng susunod na gagawin sa misyon niyang hulihin si Bartolome Dela Fuente. Napatunayan niyang kasabwat nga iyon, but it's not enough for a solid proof. She needs the keen details of his drug works. Hinugot niya ang isang nakatagong cellphone sa kailaliman ng malaking niyang bag at dali-daling nag-dial ng numero.

"Hello."

("G-Gloss? Is that you?") Bigkas ng nasa kabilang linya na tila nagulat sa ginawa niyang pagtawag.

"Yeah, it's me, Crow."

("B-bakit ka napatawag? May problema ba?")

"Wala naman. Miss lang kita." She said chuckling. Narinig naman niyang natawa rin si Cross sa kabilang linya.

("Whoa. Miss mo agad ako? Haha.")

"Ayaw mo?"

("Hoy, di ah. Miss na miss nga rin kita.")

"How's Lisa and others?"

("Let me ask you first, are you 'kay there?")

"Touch naman ako, Crow. Hahaha. Well, ayos lang. Nagiging manyak ako dito. Luuuh!"

("The hell? Gloss?") Napansin niyang biglang sumeryoso ang tono ng boses nito sa kabilang linya. Siguro'y tinatamaan nanaman ito ng matinding selos.

"Joke lang. So tell me about Lisa and others."

("Ok. Ok. They're fine.")

"Ligawan mo kaya si Lisa?" 

("What?! Oyy, Gloss. Ikaw lang mahal ko. Huwag kang nasisiraan ng ulo.")

How Ms. Undercover Agent FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon