Mission 11 - Just For A Pepper

591 15 7
                                    

She hardly swallowed, while an intense temptation rushed through her body making her felt a sudden arousement. His thin and pinkish lips is enough to drive her crazy this time at parang kahit anong segundo ng oras ay gusto niya itong angkinin at siilin ng halik.

"Ariela? Y-you okay?" Bumalik ang kanyan katinuan ng tanungin siya ni Shane.

"I-I'm okay...ah..err..okay lang ako, S-Sha---Ma'am Shane..." She tried to smile despite her urge to kiss Sam.

"Hahahahahaha! P-pare, tunaw na ba labi mo?!" Tanong ng isang kaibigan nito.

"Not yet." Sagot nito.

"Hahahahahaha! Se-sexyback? P-pare, s-sino ang may sexyback? Hahahahaha! Nga pala, lakas ng pundisyon ng labi mo ah! Akala ko matutunaw! Hahahahaha! S-sexyback, ohlalala! Hahahahahahahaha!" Halos mapahawak ito sa tiyan sa sobrang kagalakan.

"Mapa-utot ka sana, Jay." Walang pakundangan na wika ni Yna.

"P-putangina! A-anong konek ng utot sa pagtawa ko?!"

"P-pare, baka b-bumantot mamaya! Hahahahahahahahahaha!" Pagsalo naman ng isa na halos madulas sa pagtawa.  

"G-gago ka, Joe!"

"H-huwag ka ng pikon! P-pain-killer naman u-utot mo! Sarap langhapin! Bwahahahahahahaha!"

Nagpapalit-palit siya ng tingin sa mga ito at napakunot-noo. She can't understand what they're talking about!

"A-Ariela?" Muling tanong sa kanya ni Shane.

"She's fantasizing. Of course. Right, ugly-kadiring muchacha? Look, you're sweating, meanwhile on your makapal face, blushing. Yucks! Do you even know your limitations? I think probably not! Tss, let's go, Sam-baby! Let's make a love without these idiots." Hinila nito si Sam pa-akyat ng hagdan. Bigla siyang nakaramdam ng inis sa inaasal ni Aiyah. She was insulting her as if may ibabat-bat ito sa sarili niya bilang Gloss.

Bumuntong-hininga na lamang siya at hinarap si Shane. "Intindihin at kausapin mo sana muna si Sir, Ma'am Shane. Pasensya na, pero kailangan ko ng magluto ng tanghalian." Pagkuwa'y lumayo na siya sa mga ito.

Damn it! Napaka-baliw ko para ma-arouse sa isang simpleng lipbite ng kumag na 'yun! And double damn it! B-blackmail-in ba niya ako?! Ah, shit lang Sam! I'm the one who supposed to obtain points not the hell out of you!

Halos hindi siya magkamayaw dahil sa sobrang dami ng kanyang ginagawa. Mababaliw na siguro siya dahil sa dami ng putahe na ipinapaluto ni Aiyah.

Fuck. Mauubos ba nila ito?! Tss. Kapag hindi lang nila inubos 'toh, isasaksak ko lahat ito ng sapilitan kahit na mabilaukan pa sila!

It was almost 12:30 pm ng matapos niya ang walong putahe. And as she expected, nagiinit na ang ulo ni Aiyah.

How Ms. Undercover Agent FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon